ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเมสซี่เจ ยืนเต็มเกม พาซัปโปโรเก็บ 3 แต้มขึ้นอันดัับ 13 ชั่วคราว
เมสซี่เจ
เมสซี่เจ
เมสซี่เจ
เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีกนัดที่ 25 ของฤดูกาล 2017 พาทีมชนะ จูบิโล อิวาตะ ไป  2-1
เปิดฉากครึ่งแรก เจ้าบ้านเดินหน้าลุยทันที และมีลุ้นนาทีที่ 8 จากจังหวะที่ เคน โตคุระ โฉบเข้าโขกลูกเปิดจากกราบซ้าย แต่ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ไป โดยช่วง 10 นาทีแรก เป็น คอนซาโดเล ซัปโปโร ครองบอลได้เหนือกว่า
นาทีที่ 16 โอกาสบุกต่อเนื่องจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ฟุคุโมริหยอดเข้ากลางมาจนสุดท้ายบอลเข้ามาทางโทโมโนบุ โยโกยามะ ซัดหลุดกรอบไปแบบน่าลุ้น สองนาทีต่อมา อาคิโตะ ฟุคุโมริ เปิดบอลยาวให้ เคน โทคุระ หลุดไปจิ้มบอล ทว่า คามินสกี้ ออกมาคว้าบอลไว้ได้
นาทีที่ 24 ฟุคุโมริเปิดลูกเตะมุมมาให้โทคุระที่จุดนัดพบเสาแรก แต่ยังได้แค่เกือบ อีกนาทีเดียวกลายเป็นโยโกยามะเสียท่าฟาวล์อเดลตันในเขต ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ กู ซึง ยุน ที่ช่วยทีมมาได้หลายครั้ง หยุดลูกยิงของ เคนโงะ คาวามาตะ ไม่ได้ จูบิโล อิวาตะ ออกนำ 1-0
นาทีที่ 40 คอนซาโดเล่ ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เรียวตะ ฮายาซากะ เติมขึ้นทางขวาแล้วเปิดเลยไปเสาสองมี เคน โตคุระ วิ่งมาซัดเหน่งๆ ไม่เหลือ สกอร์เท่ากัน 1-1 เมื่อหมดครึ่งแรก
ช่วงท้ายเกม นาที 85 บอลเริ่มจากชนาธิป สรงกระสินธ์ จ่ายให้ชินจิ โอโนะ  ก่อนจะไหลให้ โจนาธาน เฮส ซัดเป็นประตูพลิกขึ้นนำจูบิโล 2-1
ท้ายเกม นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นส่ง ทาคุมะ อาราโนะ ลงไปแทน อิชิกาวะ จากนั้น ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าชัยยอดเยี่ยม 2-1 เก็บสามคะแนนสำคัญ รั้งอันดับ 14 ในตารางต่อไป มี 26 แต้ม ห่างโซนตกชั้นที่เตะมากกว่า 1 นัด อย่าง โอมิยะ อาดิยะ ที่มี 20 แต้ม อยู่ 6 คะแนน