ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ตัดความสัมพันธ์ เจ ชนาธิป
ชนาธิป สรงกระสินธ์

ชนาธิป สรงกระสินธ์

 “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เจ้าของวลีเด็ด มีแฟนแล้ว รักแฟนมาก โพสต์ปิดฉากความสัมพันธ์กับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังได้คบหาดูใจกันมา 3 ปี

โดย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ระบุว่า maypitchyถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ?♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก

ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ?♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ