ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเมซุต โอซิล ทุ่มเต็มร้อยเพื่อ อาร์เซน่อล เล่นตำแหน่งไหนก็ได้
เมซุต โอซิล
เมซุต โอซิล

เมซุต โอซิล ซุปตาร์ตาปรือยืนยันยังทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ อาร์เซน่อล ชนิดให้เล่นตำแหน่งไหนก็ได้ทั้งนั้น ทำทุกอย่างในสนามก็เพื่อทีม

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในนัดที่ทีมบุกชนะเอฟเวอร์ตัน 5-2 จนคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์และต่อมาได้รับคำชมจากสแตน โครเอนเค่
ล่าสุดโอซิลให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ว่า “มันเยี่ยมมากที่ได้รับทราบความคิดเห็นจากเขาซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่”
“ผมมีความสุขกับที่นี่และทำหน้าที่ของตัวเองเต็มร้อยอย่างที่ทำมาตลอด ผมทุ่มเททั้งหมดและทำทุกอย่างในสนามก็เพื่อทีม”
“สิ่งสำคัญสุดคือเกมลูกหนัง ผมอยากทุ่มเทเต็มร้อยให้สโมสรนี้ มันสำคัญสำหรับผมในการทุ่มสุดตัวและสนุกกับการเล่นไปด้วย อะไรจะเกิดตามมาเดี๋ยวในอนาคตเราก็รู้เอง”
ด้วยระบบ 3-4-3 ในปัจจุบันทำให้สตาร์วัย 29 ปีไม่ใช่มิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลางเต็มตัวอย่างที่เขาถนัด
อย่างไรก็ดี’เทพปรือ’กล่าวอีกว่า “ผมรู้ตัวเองดีกว่าใครๆและผมคือคนที่ต้องมีความสนุกในสนาม ใครๆก็รู้ว่าตำแหน่งโปรดผมคือเพลย์เมคเกอร์ หมายเลข 10 ช่วงนี้โค้ชให้ผมเล่นทางขวาซึ่งผมก็ต้องยอมรับและแสดงฝีเท้าออกมาในตำแหน่งนั้น”
“แน่นอนว่าผมดีใจที่เล่นออกและโชว์ฟอร์มดีๆโดยส่วนตัวแต่มันสำคัญกว่าที่เราทำได้เป็นทีม ผมว่าเราทำได้ดีจริงๆกับเอฟเวอร์ตัน เรากลับมาอย่างกร้าวแกร่งโดยเฉพาะตอนตาม 0-1 การกลับมาได้แกร่งอย่างที่เราทำได้มันน่ายินดี”
“ในทีมเรามีคุณภาพสูงอย่างที่ได้แสดงออกมา มันสำคัญที่เราต้องคงเส้นคงวาถ้าอยากประสบความสำเร็จ เรารู้ว่าเรามีคุณภาพ แค่มีเท่าไหร่เราต้องใส่ให้หมดและเชื่อมั่นในตัวพวกเราเอง ถ้าเราทำได้ผมเชื่อว่าเรามีสิทธิ์ลุ้นแชมป์”