ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเฟอร์ดินานด์ สังหรณ์ใจซิตี้เอาคืนไก่พลิกสู่รอบตัดเชือก
ริโอ เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัดแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดท่าแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปก่อนแต่ยังเชื่อมั่นอยู่ว่าจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

ประตูเดียวจาก ซน ฮึง-มิน ช่วย ท็อตแน่ม สเปอร์ส คุมความได้เปรียบไปก่อนดังนั้นเกมหน้ายอดทีมแห่งอังกฤษขอแค่เสมอหรือแม้แพ้เม็ดเดียวแต่ยิงอเวย์โกลนอกบ้านด้วยสกอร์ 2-1,3-2 หรือ 4-3 เป็นต้นจะพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  วางแผนเล่นเพลย์เซฟไว้ก่อนแม้สุดท้ายประสบความพ่ายแพ้แค่ประตูเดียว โดยเฉพาะในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมจะเห็นความเกรี้ยวกราดในเกมรุกโดยเฉพาะเมื่อมี เควิน เดอ บรอยน์  กับ เลรอย ซาเน่ ลงตัวจริง

การกลับไปเล่นที่เอติฮัดจะส่งผลดีต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลายเป็นคนละทีมผมมั่นใจโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง “เฟอร์ดินานด์ ทีมชาติอังกฤษวิเคราะห์ผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต

เควิน เดอ บรอยน์ จะกลับมาและ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ต้องฟิตทันเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีอำนาจที่สุดในฤดูกาลนี้แน่นอน เลรอย ซาเน่ ต้องลงตั้งแต่แรกด้วยเขาคือสุดยอดนักเตะที่สามารถพลิกเกมได้

เพราะฉะนั้นนักเตะที่สำคัญจะลงกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในเลกที่สองและพวกเขาเหล่านี้สร้างความแตกต่างได้เราต้องรอดูว่า ท็อตแน่ม สเปอร์ส จะรับมือได้ดีแค่ไหน