ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฟร์เรร์ เผยบีจีกระหายลงสนามเกมแรกในรังลีโอ สเตเดียมในซีซั่นนี้
บางกอกกล๊าส เอฟซี
บางกอกกล๊าส เอฟซี

โจเซฟ เฟร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจีเอฟซี แถลงความพร้อมก่อนศึกไทยลีก ประจำวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี

บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนาม 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 2 นัด มี 1 คะแนน และเป็นทีมเดียวที่ยิงประตูไม่ได้ในไทยลีกซีซั่นนี้ อยู่อันดับ 16 ของตาราง ล่าสุดบุกไปเสมอกับ ราชนาวี แบบไร้สกอร์ 0-0

ทางด้าน โจเซฟ เฟร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ และพื้นสนามหญ้าที่เปลี่ยนใหม่ ทุกคนในสโมสรและแฟนบอลตั้งความหวังไว้สูงในเกมแรกในลีโอ สเตเดียม ซีซั่นนี้ ซึ่งเราจะทำให้เต็มที่สำหรับเกมนี้”

“สำหรับผู้เล่นในสโมสร อยากเล่นในลีโอ สเตเดียม ทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เล่นในบ้านสักที แม้สนามอยู่ในช่วงปรับปรุง แต่ก่อนเกมทุกอย่างน่าจะพร้อมสำหรับการเจอกับการท่าเรือ

ส่วน แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีม “ก่อนอื่นต้องของแสดงความยินดีกับ การท่าเรือ ที่ยึดจ่าฝูงได้ ในสามเกมแรก เราทำได้ดี แต่ผลการแข่งขันออกมาไม่ดีเทาไหร่ แต่เราทุกคนยังทำงานหนักต่อไปและผมยืนยันว่าทุกคนกระหายอยากที่จะเล่นกับ การท่าเรือ”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟ จะเปิดลีโอ สเตเดียมรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3

ข้อมูลจาก Fair