ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเฟร็ด เผยเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้สำเร็จ หลังช่วงเวลาลำบากถึง 2 ปี
เฟร็ด

เฟร็ด

เฟร็ด ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้สำเร็จ หลังผ่านเวลายากลำบากนานถึง 2 ปี นับตั้งแต่ โจเซ่ มูรินโญ่ และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ยูไนเต็ด ในยุคของ มูรินโญ่ เปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไล่ล่าตัว เฟร็ด แข้งเทพของ ชัคตาร์ โดเนตส์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนที่ในท้ายที่สุด เป็น มูรินโญ่ ที่ชนะได้ตัวสตาร์บราซิเลี่ยนมาร่วมทีมสมใจที่ 52 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง เมื่อได้เล่นเป็นตัวจริงแค่ 13 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ชีวิตช่วงแรกในทีมปิศาจแดงยากลำบากมาก

“ผมเชื่อว่าซีซั่นแรกมันเป็นอะไรที่ยากมากๆสำหรับผม มีหลายกระบวนการในการปรับตัวเพื่อมาอยู่ที่นี่ บวกกับมีเรื่องส่วนตัวอื่นๆเกิดขึ้นในชีวิตผมอีก อย่างเช่นตอนที่ลูกชายผมเกิด” เฟร็ด เผย

“ดังนั้น ผมเชื่อว่ามันมีหลายเหตุผลรวมกันที่ทำให้ผมลำบากในซีซั่นแรก อย่างไรก็ตามในตอนนี้ ผมปรับตัวได้ในทุกๆเรื่องแล้ว”

นอกจากนี้ เฟร็ด ยังพูดถึงความรู้สึกเมื่อครั้งที่ถูก 2 กุนซือที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดของโลกตามจีบเมื่อปี 2018 ว่า

“แน่นอน ผมดีใจมากๆที่ได้รับความสนใจจากผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดของโลก” เฟร็ด กล่าวถึงเป๊ป

“กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมเลือกย้ายมาทำงานร่วมงานกับกุนซือที่ยอดเยี่ยมอีกคน อย่างมูรินโญ่ ในทีมยูไนเต็ด”

“มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงสำหรับกุนซือยอดเยี่ยมทั้งสองคน ผมพูดได้แค่ว่าปลื้มมาก มันมีความสำคัญสำหรับผม เพราะมันคือสิ่งที่นักเตะทุกคนต้องการ มันคือเรื่องที่ทำให้ผมมีความสุขมาก”