ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเพื่อศักดิ์ศรีชลบุรี! โค้ชโบ้ เร้าแข้งฉลามเก็บชัยต่อเนื่อง 2 นัดสุดท้าย
โค้ชโบ้ จักรพันธ์ ปั่นปี
โค้ชโบ้ จักรพันธ์ ปั่นปี

เฮดโค้ชฉลามชล ออกโรงกระตุ้นลูกทีม พร้อมเผยเป้าหมายของทีมที่ยังไม่สำเร็จลุล่วง แม้ล่าสุดทีมจะขยับอันดับหนีโซนแดงแน่นอนแล้วก็ตาม

ฉลามชล เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 เก็บ 3 คะแนน เพิ่มเป็น 45 คะแนน จาก 32 พร้อมขยับขึ้นมารั้ง อันดับที่ 7 ของตาราง ด้าน “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี  กล่าวว่า

“3 คะแนน จากเกมที่ผ่านมา ถือว่ามีค่า และ มีความหมายต่อทีมมากๆ ทั้งเรื่องของสถานการณ์บนตารางคะแนน และ ขวัญ-กำลังใจ ซึ่งก็ต้องชื่นชมน้องๆทุกคนด้วย ที่รวมใจกันเล่น และ สู้ อย่างเต็มที่ จนเราเอาชนะ นครราชสีมาฯ ได้ตามเป้าหมาย”

“สำคัญที่สุด คือ แฟนบอล แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตลอดการแข่งขัน แต่ทุกคนยังอยู่เชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้กับ นักเตะทุกๆคน มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และ อย่างที่เคยบอกไปว่า เสียงเชียร์ จากทุกค นคือแรงผลักดันสำคัญ ให้กับนักเตะในสนาม ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนบอล ของเรา ทุกๆคนด้วย”

“เหลืออีก 2 เกมหลังจากนี้ แม้ว่าเราจะอยู่ในอันดับที่พ้นโซนแดงแล้ว แต่งานของเรายังไม่จบ อีก 2 เกมที่เหลือ กับ ท่าเรือฯ และ กับ เชียงรายฯ ผมบอกกับน้องๆทุกคนในทีม ว่า เราจะต้องสู้ต่อ จะต้องมุ่งมั่น และ เดินหน้าเก็บคะแนนมาให้ได้มากที่สุด เพื่อศักดิ์ศรี ของ ชลบุรี เอฟซี และ เพื่อ แฟนบอล ชลบุรี ทุกๆคน ไม่ว่ายาก หรือ เหนื่อยแค่ไหน เราต้องทำให้ได้”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดรองสุดท้าย นพุธที่ 3 ต.ค.นี้ ก่อนจะกลับมาลงเล่นนัดปิดฤดูกาล พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.