บอลโลกเพื่อประเทศ โค้ชโย่ง เผยจะเป็นผลดีหากได้รับความร่วมมือจากสโมสร
วรวุธ ศรีมะฆะ
วรวุธ ศรีมะฆะ

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย U21 ออกมาพูดถึงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่จะมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอล เอเชียน เกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

“ตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมชาติไทย ผมได้รับความร่วมมือจากสโมสรมาโดยตลอด ต้องขอบคุณสื่อมวลชนด้วยที่เข้ามาทำข่าวโดยตลอด สิ่งที่จะมาพูดก็คือทีมชาติไทย ชุดยู21 จะมีโปรแกรมลงแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ หลังจากกลับจากจีน เราไม่มีช่วงซ้อมเลย ถ้าชุดนี้สโมสรให้ความร่วมมือ หากเราได้เก็บตัวช่วงนี้สักครั้ง ผมคิดว่าจะเป็นผลดีมาก เพราะหากผ่านช่วงนี้ไปเราก็ไม่มีเวลาเลย อีกอย่างเราไม่รู้ว่าลีกจะหยุดหรือเปล่า ถ้าเราได้รับความร่วมมือจากสโมสรในการปล่อยนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้น่าจะส่งผลดีต่อเรา”

“ทีมที่เล่นเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ล้วนมีศักยภาพสูงที่จะคว้าเหรียญรางวัล ถ้าเรามีการเตรียมทีมที่ดี ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ผมจึงขอความร่วมมือกับทุกสโมสรด้วยครับ”

สำหรับฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน-15 ธันวาคมนี้ ส่วนการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 5 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2562

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย