ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเพจ คนปากเกร็ด ประณามกลุ่ม Silava หลังพ่นทางเข้าสวนสมเด็จย่า
โพสต์รูปภาพ
เพจ
Silava

เพจ ศูนย์ข่าวคนปากเกร็ด  โพสต์ ต่อว่า กลุ่มแฟนบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า Silava หลัง ใช้สเปรย์พ่นสีใส่พื้นทางเข้าสวนสมเด็จฯ นนทบุรี

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งภายหลังจบการแข่งขัน ได้มีกลุ่มแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Silava  ได้ใช้สเปรย์พ่นสีใส่พื้นทางเข้าสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ นนทบุรี โดยพ่นคำว่า “ใต้ตีน จิ้งเหลน” พร้อมมีกลุ่มคนยืนชี้ไปที่อักษรที่พวกเขาทำการพ่นลงไป

ภายหลังจาก กลุ่ม  Silava ทำการพ่นพื้นทางเข้าสวน ทำให้กลุ่มคนในอำเภอปากเกร็ดไม่พอใจกับการกระทำครั้งนี้ เนื่องจากเป็นทางเข้า สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ นนทบุรี และเป็นที่สาธารณะ

โดนแฟนเพจ ศูนย์ข่าวคนปากเกร็ด ได้ออกมาโพสต์ ว่า เมื่อวานนี้ (9 ก.ค. 60) การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ระหว่าง Muangthong United FC. เปิดบ้านพบ BURIRAM UNITED ทั้งคู่แข่งขันกันตลอด 90 นาทีจบเกมส์ เสมอ 1-1 แต่สิ่งที่ไม่พอใจคือ แฟนบอลสโมสร BURIRAM UNITED ในนาม Silava ได้ใช้สเปรย์พ่นสีใส่พื้นทางเข้าสวนสมเด็จฯ นนทบุรี ซึ่งทำให้คนหนึ่งรับไม่ได้อย่างหนัก ขอให้นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด ดำเนินแจ้งความเรื่องทรัพย์สินราชการโดยด่วน