ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเผย หงส์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว เลอมาร์ แต่ไม่จ่ายตามที่ โมนาโก ตั้งไว้
ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล

มีการเปิดเผยออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โธมัส เลอมาร์ ดาวโรจน์เนื้อหอมของ อาแอส โมนาโก ได้แล้วแต่ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าตัวตามที่ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้อง

ดาวเตะวัย 22 ปีตกเป็นที่ต้องการตัวของ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วแต่ อาแอส โมนาโก ได้ตอบปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา
ทั้งสองสโมสรของ พรีเมียร์ ลีก ทำการรื้อฟื้นความสนใจในตัว โธมัส เลอมาร์ ขึ้นมาอีกครั้งในเดือนนี้แต่ทาง โมนาโก ก็ยังคงยืนยันค่าตัวที่มากกว่า 100 ล้านยูโรหรือประมาณ 88 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของนักเตะรายนี้
ตามการรายงานข่าวจาก ยะฮู สปอร์ต ได้ระบุไว้ว่า ลิเวอร์พูล ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง เลอมาร์ ได้แล้วแต่สโมสรไม่ยอมจ่ายค่าตัวที่ โมนาโก ตั้งไว้ได้
ค่าตัวของ เลอมาร์ อาจพุ่งสูงขึ้นหากว่าเขาสามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลกในปีนี้
บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เลอมาร์ แม้ว่าจะเพึ่งทุ่มเงิน 142 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เฟลิเป้ คูตินโญ่มาจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนนี้และได้วางตัวเขาให้เป็นเป้าหมายการเสริมทัพหลักตอนซัมเมอร์
ฤดูกาลนี้ เลอมาร์ มีอาการบาดเจ็บหัวไหล่เล่นงานและยิงประตูได้เพียง 3 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จากการที่เขาลงสนามไป 23 เกม
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือคนเก่งของ โมนาโก ก็ได้ยืนยันแล้วว่านักเตะจะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล