ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนเผย ราชัน ได้ติดต่อเอเยนต์ โจเซ่ มูรินโญ่ แล้ว
โจเซ่ มูรินโญ่
โจเซ่ มูรินโญ่

รายงานจากประเทศสเปนระบุว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โจเซ่ มูรินโญ่ เพื่อพูดคุยในการดึงกุนซือชาวโปรตุเกสกลับไปคุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกรอบ

กระทั่ง สโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แพ้คาบ้าน 4 นัดติด ทำให้ฤดูกาลนี้หมดลุ้นแชมป์บอลถ้วยทุกรายการ ขณะที่ในลาลีก้า ก็เตรียมวืดเพราะตามหลังจากฝูงอย่างสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า 12 คะแนน

ทำให้สถานการณ์ของกุนซือ ซานติอาโก้ โซลารี่ ค่อนข้างร้อน โดยมีข่าวลือว่าเกมบุกเยือนสโมสร เรอัล บายาโดลิด ในคืนวันอาทิตย์นี้ อาจเป็นนัดสุดท้ายของเขา

มาร์ก้า ระบุว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ประธานอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และ ผู้อำนวยการทั่วไปอย่าง โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ได้มีการประชุมเกี่ยวกับอนาคตของ ซานติอาโก้ โซลารี่

บทสรุปคืออนาคตของซานติอาโก้ โซลารี่ ถูกแขวนบนเส่นด้ายที่อาจจะขาดในไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ เพราะสองผู้บริหารเห็นตรงกันว่าไม่เชื่อใจในการทำงานอีกต่อไป

เขาน่าจะยังได้ทำงานที่ม้านั่งสำรองในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งในขณะเดียวกันข่าวลือตัวแทนเริ่มเอียงไปทาง โจเซ่ มูรินโญ่ มากขึ้นเรื่อยๆ

อาส รายงานว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันพุธ เพื่อดึงกุนซือชาวโปรตุเกสกลับไปร่วมงานกันเป็นหนที่สอง