ข่าวฟุตบอลสื่อเผย กรีนวู้ด ซ้อมเฉื่อยทำ บรูโน่ หัวเสียก่อนหลุดทีมผีชุดเยือนท๊อฟฟี่
บรูโน่ แฟร์นันเดส
บรูโน่ แฟร์นันเดส

สื่ออังกฤษรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียหลังจากเห็น เมสัน กรีนวู้ด โชว์ความเฉื่อยในสนามซ้อม

หลังจากบุกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ซ้อมที่แคร์ริงตันแค่วันเดียวก่อนบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์

เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นในเกมที่ตุรกี ในฐานะตัวสำรองแต่วันที่บุกชนะที่ กูดิสัน ปาร์ค เขาไม่มีชื่อเดินทางไปกับทีม

เทรนเนอร์อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกกับนักข่าวว่าคืนก่อนหน้านั้นดาวรุ่งวัย 19 ปี มีอาการไม่สบายทั้งที่ไม่มีอาการในสนามซ้อม

อย่างไรก็ตาม The Times รายงานว่าในการซ้อมที่แคร์ริงตัน ไม่รู้ว่า กรีนวู้ด มีอาการไม่สบายหรือไม่แต่เขาแสดงอาการเฉื่อยอย่างชัดเจน

ถึงขั้นที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ออกอาการเคืองเนื่องจากกองหน้าชาวอังกฤษ ไม่วิ่งรับบอลในจังหวะที่จ่ายทำทางให้ กระนั้นทางสโมสรก็ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรเกินเลยนอกจากนั้น

กรีนวู้ด ไม่ถูกเรียดติดทีมชาติอังกฤษ ชุดล่าสุดที่จะเจอกับ เบลเยี่ยม และ ไอซ์แลนด์ หลังจากเดือนที่แล้วถูกดร็อปออกจากทีมหลังจากมีประเด็นแหกกฎหิ้วสาวขึ้นโรงแรมที่พักของทีมชาติร่วมกับ ฟิล โฟเด้น

แต่ถึงอย่างไรก็ตามการที่เขาไม่ถูกเรียกเป็นหนึ่งใน 29 คนในรอบนี้รายงานบอกว่าเป็นเพราะ โชลชาร์ ได้มีการต่อสายตรงถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยทั้งคู่ตกลงร่วมกันว่าการไม่เรียกตัว กรีนวู้ด จะส่งผลดีต่อนักเตะมากกว่าสำหรับอนาคต