ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเป๊ป ยังไม่พอใจฟอร์มทีม ถึงแม้ถล่มโหด
เป๊ป

เป๊ป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่ของเรือใบสีฟ้า อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกมาพูดถึงผลงานของทีมในนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่าน ที่สามารถถล่มเซาแทมตัน ไปได้ถึงครึ่งโหล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจากจบเกม “ผมรู้สึกดีกับเกมนี้แต่ขณะเดียวกันเราเล่นเกมรับได้ไม่ดี ถึงอย่างนั้นผม 6-1 ทำให้ผมพอใจอย่างยิ่ง”

เราโชคดีที่ยิงลูก 4 ได้นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเพราะไม่งั้นครึ่งหลังมันอาจยุ่งยากก็ได้

“มาร์ค ฮิวจ์สทำให้ทีมของเราต้องตั้งใจ วันนี้เราเนี๊ยบมากโดยเฉพาะช่วงต้น เราเชื่อว่าจะสร้างสรรค์โอกาสได้เยอะ

แต่พอพวกเขาได้บอลในแดนกลางเรากลับไม่คอนโทรลบอล พวกเขาแย่งบอลจังหวะสองได้ทุกครั้ง เราเลยต้องรับลึกกว่าเดิมและไม่มั่นคงพอ นั่นเป็นเหตุว่าทำไมประตูที่ 4 ถึงสำคัญนัก

การเป็นจ่าฝูงยังไม่ได้ชี้ขาดอะไร อยู่จ่าฝูงยังไงก็ดีกว่าอันดับอื่นแต่คือแต่ละทีมห่างกัน 2, 3 หรือ 4 แต้มเอง ทั้ง 3 ทีม(แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล)ยอดเยี่ยมมาก อาร์เซน่อลเราได้เห็นกันเมื่อวานแล้วว่าพวกเขาต่อกรกับลิเวอร์พูลได้ดีเพียงใด”

“ท็อตแน่มถึงจะเจอปัญหาเพียบก็ยังเก็บชัยชนะได้ เรารู้ดีว่าบุกชนะวูล์ฟมันยากเพียงใด และยูไนเต็ดก็ไม่ได้หายไปไหน มันจะเป็นลีกที่หนักมากแต่สำคัญคือเรามั่นคงเหมือนซีซั่นที่แล้ว”

อย่างไรก็ตามกับฟอร์มการเล่นของเรือใบสีฟ้า ก็บอกได้เลยมีโอกาศที่คว้ามแชมป์ได้สูง แต่ก็ยังมีทีมที่จะมาเบียดแชมป์ฟอร์มร้อนแรงอย่าง ลิเวอร์พูล เชลซี หรือจะเป็นอาเซนอล