ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจรั้ง บราฮิม ดิอาซ ไม่ได้หลัง เรอัล มาดริด ทาบทาม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
บราฮิม ดิอาซ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจรั้งตัว บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งไว้ไม่ได้ ภายหลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในการคว้าตัว

กองกลางวัย 18 ปีที่ย้ายเข้าสู่อคาเดมี่ของซิตี้ตั้งแต่วัย 14 ขวบ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากมาดริดยักษ์ใหญ่ของลีกสเปนเข้าให้
ดิอาซเซ็นสัญญาไว้ยาว 3 ปีกับ”เรือใบสีฟ้า”ในปีที่แล้วและกวาร์ดิโอล่าก็รู้สึกว่าเขายังทุ่มเทให้กับทีม แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากมาดริดเกิดขยับคว้าตัวเขาไป
ก่อนหน้านี้แมนฯ ซิตี้ต้องเสียนักเตะดาวรุ่งไปแล้วคนนึง เมื่อเจดอน ซานโชวัย 17 ปีย้ายไปอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในเดือนที่แล้ว
“เราต้องการเขาแต่ทุกวันนี้ตลาดซื้อขายก็คือตลาดซื้อขาย ความปรารถนาจากหลายสโมสร บางทีเราอาจควบคุมมันไม่ได้”กวาร์ดิโอล่ากล่าว
“ผมรู้เรื่องความทุ่มเทจากบราฮิม เพราะเราคุยกับเขามาหลายครั้ง ที่จะอยู่ต่อและเล่นให้แมนฯ ซิตี้เพราะซิตี้ให้โอกาสเขาได้เริ่มแข่งขันในระดับสูง เขาเติบโต, ครอบครัวเขามีความสุขที่นี่แต่คุณไม่มีทางรู้หรอก”
“แน่นอน เราจะพยายามที่จะรับฟังเขาแต่เขาต้องทราบว่าที่มาดริด, ดอร์ทมุนด์, ที่นี่, ในระดับท็อปน่ะ การลงสนามไม่ใช่เรื่องง่าย”
“ท้ายที่สุดแล้วมันจะเป็นการตัดสินใจด้วยผลงานในสนามของเขา”