ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเป้าหมายคือแชมป์! ปูลปิส ยันไม่ประมาท โต๊ะเล็กเสือเหลือง รอบชิงชนะเลิศ
ปูลปิส
ปูลปิส

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ช่วงเช้าได้วอร์มอบอุ่นร่างกายที่โรงแรม เฟิร์สเวิลด์ ที่เพื่อเตรียมพร้อมไล่ล่าแชมป์ฟุตซอลอาเซียน สมัยที่ 13

โดย โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” กุนซือใหญ่ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน 2017 ว่า “มาถึงรอบชิงแล้วเป้าหมายคือแชมป์เท่านั้น การเจอกับ มาเลเซีย จะไม่เหมือนเกมรอบแรกแน่นอน เพราะพวกเขาสามารถยกระดับและพัฒนาฟอร์มได้ดีขึ้นมาก และพิสูจน์ให้เห็นในการเจอกับ เวียดนาม แล้วว่าทำได้ดีมากแค่ไหน เราจะต้องเล่นด้วยความรัดกุมและไม่ประมาท ซึ่งถ้าเราเล่นได้ตามมาตรฐาน และเล่นได้ตามแท็คติกที่เตรียมไว้เชื่อว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมายแน่นอน”

ด้าน นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมโต๊ะเล็กไทย เผยว่า “เกมนัดชิงเป้าหมายของทุกคนคือชัยชนะ การเจอกับ มาเลเซีย อีกครั้งพวกเขาจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน เราจะต้องไม่ประมาท ก็ขอแรงใจแรงเชียร์จากแฟนฟุตซอลชาวไทยทุกคนช่วยส่งมาให้กำลังใจเราด้วย นักเตะทุกคนจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน นัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม พูโถ สเตเดี้ยม โดยทีมไทยจะสวมชุดขาวลงสนาม ส่วน มาเลเซีย สวมชุดสีดำ โดยคู่นี้เจอกันในรอบแรก ทีมไทย ชนะ มา 6-3 ส่วนใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ไทย เฉือน ชนะ มาเลเซีย ไป 4-3

ข้อมูลและภาพ ฟุตบอลทีมชาติไทย