ข่าวฟุตบอลเป็นเกียรติมาก! วรวุฒิเผยทุกเกมที่เล่นให้ทีมชาติไทยสำคัญสำหรับผม
วรวุฒิ ศรีสุภา

วรวุฒิ ศรีสุภา

วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เผยว่า ทุกเกมที่เล่นให้ทีมชาติไทย มีสำคัญสำหรับตัวเขาเสมอ ส่วนเป้าหมายต่อไปคือยกระดับการเล่นของตัวเอง เพื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง

โดย วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูจากสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติไทย ในเกมนัดพิเศษ”THE WARRIORS ARE HERE” ที่เสมอกับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์ ไป 2-2 เจ้าตัวกล่าวว่า

“ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นเกียรติมากที่ได้สวมเสื้อทีมชาติไทย และที่สำคัญผมได้ลงเป็นตัวจริงด้วย”

“แม้เกมนี้จะไม่ใช่เกมอย่างเป็นทางการ แต่ทุกเกมที่เล่นให้ทีมชาติไทยสำคัญสำหรับผม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ซึ่งผมจะเอาประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนาตัวเองต่อไป”

“วันนี้ค่อนข้างทำงานหนักครับ เพราะผมกับกองหลังเพิ่งซ้อมกันแค่ไม่กี่วัน ทำให้ต้องตะโกนสั่งการเยอะหน่อย แต่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ยอดเยี่ยม”

“ผมว่าการแข่งขันเพื่อติดทีมชาติไทยของผู้รักษาประตูเป็นเรื่องที่ดีครับ ประเทศไทยมีผู้รักษาประตูฝีมือดีหลายคน มันทำให้ผมกระหายขึ้น มีความตั้งใจในการฝึกซ้อมและทำผลงานให้ดีในเกมลีก”

“ผมพยายามทำทุกวันให้ดี ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ผมไม่อยากไปกดดันตัวเอง แค่ทำทุกอย่างให้มีความสุข ผมไม่เคยเบื่อหรือขี้เกียจซ้อมฟุตบอลเลย มันเป็นสิ่งที่ผมรัก เมื่อผมได้โอกาสลงเล่นไม่ว่าเป็นเกมอุ่นเครื่อง เกมธรรมดา หรือเกมอย่างเป็นทางการ ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”

“ผมต้องขอบคุณแฟนบอลทีมชาติไทย รวมทั้งแฟนบอล การท่าเรือ ที่มาเชียร์ในสนามหรือชมผ่านการถ่ายทอดสด เสียงเชียร์ของทุกคนมีความหมายต่อเรามากทีเดียว ขอบคุณจริงๆ ครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีก 3 นัด พบ อินโดนีเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ มาเลเซีย ซึ่งจะเริ่มแข่งขันในเดือนมีนาคม 2564 และลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ในปี 2564 เช่นเดียวกัน