ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเป็นตะม่วนอิหลี! ภาพบรรยากาศ ห้วยไร่คัพ ระเบิดความมันแล้ววันนี้ (มีรูป+คลิป)
ห้วยไร่คัพ
ห้วยไร่คัพ

เปิดสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ห้วยไร่คัพ” การแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่า 7 คน ที่จัดโดย “ก้อง ห้วยไร่” อัครเดช ยอดจำปา การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้เด็กบ้านนอกได้รำลึกถึงความหลัง พร้อมกับการได้ชิงถ้วยรางวัลบวกกับเงินรางวัลที่ บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

โดยการแข่งขันนั้นได้จัดขึ้นในวันที่ 21-22 ก.พ.62 ณ สนามห้วยไร่ อีหลีน่า โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม กติกาการแข่งขันก็คือ ห้ามใส่เกิบ(รองเท้า) สำหรับทีมที่ได้รางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวณ 30,000 พร้อมกับถ้วยรางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 จะได้รับเงินรางวัลจำนวณ 20,000 พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลที่ 3 ได้เงินรางวัล 10,000 พร้อมถ้วยรางวัล และ รางวัลที่ 4 ได้เงินรางวัล 8,000 พร้อมถ้วยรางวัล ดาวซัลโว ได้รับเงิน 10,000 พร้อมถ้วยรางวัล

สำหรับการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม แบ่งเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม แต่ละทีมในกลุ่มเล่นแบบพบกันหมดเพื่อเอาที่ 1 และที่ 2 ของสาย เข้าไปแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 22 ก.พ.62 ส่วนเกณฑ์การนับคะแนนปกติสากล ชนะได้ 3 แต้ม เสมอได้ 1 แต้ม แพ้ 0 แต้ม

ทั้งนี้สำหรับการแข่งขันนัดเปิดสนามในวันนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักฟุตบอลและกองเชียร์จำนวนมาก เดินทางมาที่สนามห้วยไร่ อีหลีน่า

ทั้งยังมีทีมนักแสดงจาก ไทบ้าน เดอะซีรีส์ นำโดย จาลอด พระเซียง และคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมลงแข่งขันด้วย พร้อมกันกับผู้จัดอย่างก้อง ห้วยไร่ ก็ลงแข่งด้วยเช่นกัน ทั้งยังสามารถยิงประตูสุดสวยได้ ด้วยลูกยิงฉีดยา

ขอขอบคุณ : Thibaan Channel ,ก้อง ห้วยไร่