ข่าวฟุตบอลเป็นชุดที่พร้อมที่สุด! มิลอส พอใจฟอร์มสวาทแคทก่อนคัมแบ็กซ้อม 4 ม.ค.
โพสต์รูปภาพ
มิลอสโจซิคmin

 

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แสดงความพอใจฟอร์มลูกทีมในเกมอุ่นเครื่องพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ชี้ลูกทีมตอบโจทย์แท็คติคได้ดีหลังรวมตัวแค่สองสัปดาห์ ปล่อยแข้งพักยาวฉลองเทศกาลปีใหม่ก่อนเรียกเข้าแคมป์ 4 มกราคม 2560

ทัพสวาทแคทลงเล่นเกมปรีซีซั่นนัดแรกเปิดรัง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวแข่งขัน 3 ครึ่ง ครี่งละ 40 นาที ซึ่งทัพปราสาทสายฟ้าได้ประตูจาก อนาวิน จูจีน และ อันเดรส ตูเนซ

“เกมอุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์โดยภาพรวมผมพอใจกับฟอร์มของลูกทีมโดยเฉพาะครึ่งเวลาแรกที่เราเลือกใช้ผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุด ซึ่งบุรีรัมย์ก็จัดชุดใหญ่ลงสู้กับเราเช่นเดียวกัน”

“การรวมตัวซ้อมสองสัปดาห์ เรื่องของพละกำลังมันอาจจะยังไม่ดีอย่างเกณฑ์ที่เราตั้งไว้ แต่ดูจากเกมนัดนี้ก็ถือว่าน่าพอใจในระดับนึง เพราะนักกีฬาเองพยายามแสดงการเล่นออกมาอย่างเต็มที่”

“ส่วนช่วงปีใหม่เราปล่อยให้นักกีฬาหยุดพัก ก่อนจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันที่ 4 มกราคม ก็หวังว่าพวกเขาจะดูแลรักษาร่างกายเพื่อให้กลับด้วยสภาพที่พร้อมกับการฝึกซ้อมในช่วงนั้น” มิลอส กล่าว

 

ข้อมูลจาก : Nakhonratchasima FC (Official)