ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเปแอสเช ร่วมวงราชัน แย่งคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น
โพสต์รูปภาพ
คริสเตียน อีริคเซ่น

สโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้โดดร่วมวงสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แย่งคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

กระทั่ง รายงานข่าวจาก เดลี เมล์ สื่อ ชื่อดังประเทศอังกฤษระบุว่าสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจดึงตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มาร่วมถิ่นปาร์ค เดส์ แปร็งส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

สโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ตามดู คริสเตียน อีริคเซ่น มาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนจะมีโอกาสได้ตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวยืนยันความปรารถนาย้ายออกจากงสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

มันยังไม่มีการตกลงดีลใดๆกัน และสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เองก็หวังขายเขาในเดือนมกราคมนี้เพื่อให้ได้ค่าตัวกลับมาบ้าง

คริสเตียน อีริคเซ่น ก็กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเดือนมิถุนายนปีหน้าทำให้เขาสามารถเลือกย้ายทีมได้อย่างอิสระ

จนกระทั่ง นั่นจะทำให้เขาได้สัญญาที่ดีขึ้น และสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ในเดือนมกราคมนี้ก่อนการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าตอนหมดสัญญากับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์