ข่าวฟุตบอลเปแอสเช ตามจีบ ซีดาน หวั่นอนาคต พอช ไม่แน่นอน
ซีเนดีน ซีดาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เริ่มเปิดการทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน รับบทบาทเทรนเนอร์คนใหม่แล้ว เพราะอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ไม่มีความแน่นอน

สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มานานแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีจังหวะเหมาะๆ แต่ตอนนี้มีโอกาสที่ดีแล้ว จึงรีบทาบทามเอาไว้ เนื่องด้วยอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เริ่มไม่มีความแน่นอน

โปเช็ตติโน่ ถูกโยงว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการได้ตัวไปคุมทีมต่อจาก โซลชา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลานี้เลย หรือต้องรอจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ทำให้ เปแอสเช ต้องวางแผนสองรองรับเอาไว้

รายงานข่าวระบุว่า เปแอสเช วางแผนให้ ซีดาน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมามีการพูดคุยกันมาแล้วครั้งแรกตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้า เพราะ ‘ซิซู’ ที่เพิ่งอำลา เรอัล มาดริด ต้องการเวลาหยุดพักสักระยะ

ทั้งนี้ ซีดาน ก็เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงแรกๆ เช่นกัน แต่โค้ชชาวฝรั่งเศสไม่มีความปรารถนาที่จะรับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเป้าหมายที่แท้จริงอาจเป็นการรอคุมทีมชาติฝรั่งเศสต่อจากเทรนเนอร์ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์