ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเปเยกรีนี่ ชี้ชัด เรือใบ ฟอร์มตกแบบนี้ เพราะแต่งตั้ง เป็บ กลางซีซั่น
โพสต์รูปภาพ
Pellegrini

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุการประกาศแต่งตั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนแทนตนในช่วงกลางซีซั่นนี้ ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของทีมจนสุดท้ายต้องหลุดวงโคจรในการลุ้นแชมป์

“ในเดือนกุมภาพันธ์มีหลายสิ่งเกิดขึ้น ผมไม่อยากที่จะทำการวิเคราะห์ต่อไปหรอกนะ เราแพ้ 2 เกมในบ้านพบ เลสเตอร์ กับ ท็อตแน่ม ในช่วงเวลาเดียวกันที่ทุกๆ คนประกาศสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า ผมคิดว่าบรรยากาศมันไม่ดีเอาซะเลยกับการสู้เพื่อแชมป์”
        “ถ้าคุณวิเคราะห์ผลงานในซี ซั่นนี้ เราคว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ ได้เข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก บางทีเราคงเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างเดียวในเกมพบ เรอัล มาดริด (รอบรองชนะเลิศ) ก็คือเรื่องอเวย์โกลที่เราทำไม่ได้ (เสมอในบ้าน 0-0 แต่แพ้นอกบ้าน 0-1)”
        “ก่อนหน้านั้นต้องบอกว่าโชคร้ายจริงๆ ที่เราไม่สามารถไปได้ไกลในเกมเอฟเอ คัพ เราต้องเลือกการแข่งขันที่สำคัญที่สุดเพราะเรามีนักเตะบาดเจ็บเยอะมากในช่วง เวลานั้น ซึ่งนักเตะเรานั้นไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายให้ฟิตได้เต็มที่ ถ้าคุณรวมหลายๆ สิ่งเข้าด้วยกันผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดี อาจจะไม่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าดีใช้ได้” กุนซือชาวชิลี กล่าว