ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเปิดใจ นพพล กองกลางช้างศึกU23 ก่อนลุยศึก M-150 คัพ
นพพล พลคำ
นพพล พลคำ

นพพล พลคำ กองกลางทีมชาติไทย U23 เข้าใจสาเหตุที่ทางโซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้เน้นเรื่องการเสริมกล้ามเนื้อเป็นหลัก ยันทีมพร้อมลุย M-150 คัพ ที่บุรีรัมย์

ทัพช้างศึกU23 เก็บตัวอย่างต่อเนื่องที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ โดยช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาทีมได้มีการซ้อมเพื่อเพิ่มศักยภาพร่างกายเป็นหลักกับโค้ชฟิตเนสคนใหม่

“การแข่งขันครั้งนี้เรามีเวลาเตรียมทีมเยอะกว่าปกติพอสมควรลากยาวไปถึงชิงแชมป์เอเชีย ก่อนหน้านี้เรามีเวลาเตรียมตัวน้อยมากตั้งแต่ซีเกมส์ กับเกมล่าสุดกับจอร์แดน”

“ถือว่าเรามีเวลาที่จะเรียนรู้กับโค้ชโซรันมากขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าเขาน่าจะรู้แล้วว่าทีมมีจุดอ่อนตรงไหนอย่างที่ซ้อมมาสี่วันทั้งเช้า-เย็น เขาให้เราฟิตเนสเสริมกล้ามเนื้อกับเทรนเนอร์คนใหม่ซึ่งมีอะไรหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ซึ่งโค้ชโซรัน เขารู้ว่านักเตะไทยอย่างเราผอมบางและแรงปะทะน้อยซึ่งผมก็คิดว่าเรื่องนี้มันจริง”

“ส่วนรูปแบบของทีมตอนนี้ก็ยังรอนักเตะมาครบก่อนครับผมว่าโค้ชโซรันเตรียมวิธีการเล่นให้แก่ทีมเพื่อลงเล่น M-150 คัพแล้ว”

ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

เครดิต ฟุตบอลทีมชาติไทย