ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเปิดเผยทุกสถิติ เจแอล เชียงใหม่ หลังจบนัดที่15ไทยลีก 3 โซนบน
เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

รวบรวมทุกสถิติข้อมูลของเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังผ่านพ้นนัดที่ 15 ของศึกไทยลีก 3 โซนบน

“ผู้คนเข้าชมมากที่สุดในไทยลีก 3”
จำนวนแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมบิ๊กแมตซ์ ไทยลีก 3 โซนบน ในสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นัด เจแอล เชียงใหม่ เปิดบ้านเสมอ อยุธยา ยูไนเต็ด รวมทั้งสิ้น 759 คน มากที่สุดในไทยลีก 3 ประจำสัปดาห์ที่ 15

“ยิงมากที่สุดในไทยลีก 3 ”
6 ประตูที่เกิดขึ้นในศึกบิ๊กแมตซ์ คู่ระหว่าง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ อยุธยา ยูไนเต็ด นับเป็นการยิงเยอะที่สุดใน ไทยลีก 3 เป็นเครื่องรับประกันว่าเกมคุณภาพเกมนี้สนุกและเร้าใจ จนทำให้แฟนบอลของทั้งสองทีมลุ้นจนนั่งไม่ติด

“หยุดสถิติชนะต่อเนื่องในบ้าน”
หลัง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทำสถิติชนะในบ้านติดต่อกันถึง 17 เกม (เริ่มนับตั้งแต่ปี 2017) ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ อยุธยา ยูไนเต็ด หยุดสถิติการชนะติดต่อกันในบ้าน 17 เกม

“เจแอล เชียงใหม่ ยิงเยอะสุดในลีก”
หลังจบเกม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ อยุธยา ยูไนเต็ด 3-3 เหล่าขุนพล”ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยังคงเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในไทยลีก 3 ที่ 35 ประตู

“เจแอล  เชียงใหม่ เสียประตูในบ้านมากที่สุดเป็นอันดับ 2”
3 เกมหลัง ที่เจแอล เชียงใหม่ เล่นในบ้าน เสียประตูไปถึง 7 นัด ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ เจแอล เชียงใหม่ เสียประตูในบ้านเยอะถึง 11 ประตู เป็นอันดับ 2 ของไทยลีก 3 โซนบน รองจาก อุบลราชธานี เอฟซี ที่เสีย 14 ประตู

“คริสเตียน อเล็กซ์ MOM”
จากการพิจารณาของผู้ควบคุมการแข่งขัน ได้ให้ตำแหน่ง Man of the match แก่ คริสเตียน อเล็กซ์ กองหน้าชาวบราซิลของเจแอล เชียงใหม่ ที่มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่เกิดขี้นในเกมเสมอ อยุธยา ยูไนเต็ด 3-3

ขอขอบคุณ : JL Chiangmai United