บอลโลกเปิดหัวได้ดี ธงชัย ชื่นชมแข้ง ช้างศึกU-16 หลังถล่ม สิงคโปร์ ไป 8-0
ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ
ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ

ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชื่นชมลูกทีมที่เริ่มต้นได้อย่างสวยงามในการแข่งขันฟุตบอล Japan-Asean และขอให้ทำเต็มที่ต่อไปในฐานะตัวแทนชาวไทย

ทัพช้างศึก ออกสตาร์ทในการแข่งขันฟุตบอล Japan-Asean Tournament ที่เมืองมิยาซากิ ประเทศ ญี่ปุ่นได้อย่างสวยหรูหลังถล่ม สิงคโปร์ ไป 8-0

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องๆที่เล่นกันอย่างเต็มที่ เพราะเราบอกน้องแล้วว่า การมาที่นี่เราไม่ได้มาเล่นเพื่อตัวเอง แต่เราทำเพื่อแฟนบอลชาวไทย เพื่อพ่อแม่ และเพื่อในหลวง”

“ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีสำหรับทีมชาติไทยของผม ก็ขอขอบคุณน้องๆที่เล่นกันอย่างเต็มที่ในวันนี้ ส่วนเกมต่อไปที่จะพบกับ บรูไน เรามีคอนเซปต์ไทยแลนด์ เวย์อยู่แล้ว แต่ผมว่าเราต้องทำให้มีประสิทธิภาพให้มากกว่านี้ เพราะเราเชื่อว่าน้องๆทุกคนมีประสิทธิภาพที่ดี และเราก็ต้องพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา”

“ฝากถึงแฟนบอลทุกคนให้ติดตามน้องๆชุดนี้ด้วยนะครับ ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะบอกน้องๆให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในฐานะตัวแทนของคนไทยทุกคน” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ กล่าว

เกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล Japan-Asean Tournament นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติบรูไน ในวันที่ 9 มีนาคม 2561 เวลา 08.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณรูปภาพจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย