ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเปาโล ดีบาล่า ปฏิเสธร่วมทีม บาร์เซโลน่า ใจไม่ทิ้ง ยูเวนตุส
เปาโล ดีบาล่า
เปาโล ดีบาล่า
ยูเวนตุส

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าซุปตาร์หักอกความปราถนาดีของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการให้มาสานต่อ เนย์มาร์ โดยยืนยันหนักแน่นจะไม่ทิ้ง ยูเวนตุส ไปไหนทั้งนั้น

เมื่อพิจารณากระแสและทิศทางดูเหมือนว่าดาวยิงทีมชาติบราซิล กำลังเตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นูมุ่งสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสถานีต่อไป หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวเซ็นล่วงหน้า 5 ปี ขณะที่ บาร์ซ่า จะได้ค่าฉีกสัญญา 196 ล้านปอนด์
ด้วยเหตุนี้เอง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่าจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทน โดยเป้าหมายแรกเล็งไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวดังจากลิเวอร์พูลแต่ทว่ากุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ โดดขวางยืนยันหัวเด็ดตีนขาดไม่ขาย
ดังน้ัน บัลเบร์เด้ พิจารณา ดีบาล่า เนื่องจากเป็นเพื่อนร่วมชาติกับ ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะประสานงานได้อย่างเป็นดี ท่ามกลางกระแส ยูเว่ ตั้งราคาขายต้องได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ขึ้นไปจึงจะพิจารณาปล่อย
ล่าสุด “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแคว้นคาลาลันแจ้งข่าวร้ายหัวหอกไฟแรงเฟร่อปฎิเสธโอกาสทองย้ายมาล่าตาข่ายในแดนกระทิงดุเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่มั่นใจบทบาทการเล่นที่คัมป์ นูซึ่งโดยธรรมชาติแล้วเขาไม่สามารถเล่นในสไตล์แบบเดียวกับ เนย์มาร์ จึงไม่ขอเสี่ยงย้ายดีกว่า