ข่าวฟุตบอลเปาอนุวัตร ฝีมือช่าง เผยจำผิด! เหตุเหลืองแดง เดลลาทอเร่
โพสต์รูปภาพ
 กิแยร์เม่ เดลลาทอเร่
“เปาแคท” อนุวัตร ฝีมือช่าง เผยปัญหากรณีใบเหลืองแดงของ กิแยร์เม่ เดลลาทอเร่ กองหน้าชาวบราซิล ว่าฟาวล์ไม่ใช่ตอนที่ปะทะกับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แต่เป็นจังหวะก่อนหน้า ซึ่งไม่ปรากฎในภาพช้า แต่หากดูถ่ายทอดสดย้อนหลังจะเห็นว่าสมควรแจกใบเหลือง อย่างไรก็ตามยอมรับว่าลืมไปว่าแจกเหลืองให้เจ้าตัวไปแล้ว และหากรู้ว่ามีเหลืองคาดโทษอยู่แล้ว ก็คงแค่เข้าไปเตือนเท่านั้น ผู้ตัดสินในเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016
“ตอน เดลลาทอเร่ กับนฤบดินทร์ มันไม่ฟาวล์หรอกครับ แต่ผมแจกเพราะจังหวะก่อนหน้า ผมจำไม่ได้ว่าเขาตามไปเตะใคร ซึ่งมันต้องเป็นใบเหลืองแน่นอน พอเกมหยุดผมถึงได้ให้เหลืองย้อนหลัง แต่ผมยอมรับว่าจำผิดไปว่าให้เหลืองเขาไปแล้ว นึกว่าเป็นคนอื่น ข้างสนามก็ตะโกนบอกผมว่าต้องเป็นเหลืองแดง ซึ่งพอชูใบเหลืองขึ้นมาแล้วจะชักกลับก็ไมได้ ทีมตรงข้ามก็จะด่าผมอีก จังหวะนั้นถ้าผมไม่จำผิด ผมจะเข้าไปเตือนหนักๆ เท่านั้น แต่ถ้าถามว่าให้ใบเหลืองได้มั้ย ก็ต้องตอบว่าให้ได้แน่นอน”
“ผมเองก็มีคลิปจังหวะก่อนหน้าอยู่ในมือถือ เดี๋ยวจะปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าสามารถโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กได้มั้ย เหมาะสมหรือไม่ ไม่เป็นไรหรอกครับที่แฟนบอลด่าผม แต่อยากให้มองว่าผมเองก็เป่าสุพรรณมาหลายเกมที่ชนะคู่แข่ง ผมไม่ได้มีความคิดว่าจะให้สุพรรณต้องแพ้ในเกมไหนหรอกครับ” อนุวัตร ฝีมือช่าง กล่าว
ภาพ : The official Suphanburi FC.