ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเปป ตกตะลึงแมนฯซิตี้ถล่มเชลซีเละ ส่งสารถึงลิเวอร์พูลหลังแซงนำจ่าฝูง
โพสต์รูปภาพ

mancity55

เปป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเปิดบ้านถล่ม เชลซี ยับเยิน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 ก.พ. ว่า เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทีมของตนจะเปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี ไปถึง 6-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมส่งสารเตือนถึง”หงส์แดง”ลิเวอร์พูลว่าจะสู้จนวินาทีสุดท้ายเพื่อจะคว้าแชมป์ให้จงได้

3 ประตูจาก เซร์ฆิโอ อาเกวโร บวกกับ 2 ประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง และอีก 1 ประตูจาก อิลไค กึนโดอัน ทำให้แมนฯซิตี้เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยการทำประตูได้ดีกว่าลิเวอร์พูล

หลังจบเกม เปป กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก เป็นเกมที่น่าทึ่งและเยี่ยมยอดที่สุด เชลซีครองบอลและเล่นได้ดีมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงพอใจมาก เพราะเราเล่นกับอาร์เซนอลและเอฟเวอร์ตันมา และมีเวลาพักฟื้นตัวแค่ไม่กี่วัน การยิงเชลซีได้ 6 ประตู และวิธีที่เราเล่น นั้นบ่งบอกว่าเรามีสมาธิสูงมาก เราทำได้ มันคือคำชื่นชมอันยอดเยี่ยมต่อนักเตะ พวกเขาโดดเด่นสุดๆ ไปเลย เราคุยกันเมื่อเช้า เราฝึกซ้อมลูกตั้งเตะ เราซ้อมการเคลื่อนที่บางอย่าง และผมไม่เคยคิดเลยว่าเราจะยิงได้มากขนาดนี้ ตอนนี้เรานำเป็นจ่าฝูง แต่เราก็ต้องรอดูลิเวอร์พูลไปเยือนที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อน เพราะเราเล่นมากกว่า 1 นัด ถ้าพวกเขาชนะก็จะแซงเราไปเป็นจ่าฝูง อย่างไรก็ตามอีก 11 นัดเราจะสู้จนถึงที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้