ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนเบ็คแฮม ติดต่อราชัน หวังคว้า ฮาเมส เสริมทัพ
James Rodriguez

James Rodriguez

มีรายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ติดต่อหา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ

เบ็คแฮม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปเรซ หลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเคยค้าแข้งให้กับ มาดริด ในปี 2003

เชื่อว่า เปเรซ พร้อมที่จะเจรจาการปล่อยตัว ฮาเมส ออกจากทีม หลังยินดีขายนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน

แหล่งข่าวระบุว่า เบ็คแฮม มองแข้งวัย 28 ปีว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมถึงแม้พบกับช่วงเวลาลำบากที่ “ราชันชุดขาว” และยังมองเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่จะช่วยสร้างแรงดึงดูดให้ทีมของเขา

การเซ็นสัญญานักเตะมีฝีเท้าและอายุอยู่ในช่วงพีคแบบ ฮาเมส นั้น จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าฮือฮาสำหรับเมเจอร์ลีก

คนของ เบ็คแฮม เริ่มต้นการพูดคุยแบบไม่เป็นทางการกับคนของ ฮาเมส ไปแล้วและแม้ตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ แต่เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียจะเหลือสัญญาอีกปีนึงและ เปเรซ ไม่อยากเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ

เบ็คแฮม พยายามใช้สายสัมพันธ์ที่มีและความรู้เพื่อช่วยเหลือสโมสรของเขา โดยเมื่อเร็วๆนี้เพิ่งตกลงเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล บาญาโดลิด ได้สำเร็จหลังพูดคุยกับ โรนัลโด้ ที่มีตำแหน่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีมจากแดนกระทิง

ส่วนในเรื่องอนาคตของ ฮาเมส นั้นก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเอยยังไงหลังยังมีอีกหลายทีมที่เป็นข่าวกับเขาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ วูลฟ์ส