ข่าวฟุตบอลเบอร์บาตอฟ ห่วง มาร์กซิยาล ต้องเดือดร้อนหลังโด้คืนหลุม
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความกังวลว่าหัวหอกรุ่นน้องอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะเป็นผู้ได้รับความเดือดร้อน หลังต้นสังกัดเก่าของเขาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ

กระทั่ง สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้งช่วงปลายตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นดีลที่อยู่นอกเหนือความคาดหมายของทุกๆคน

ดีลดังกล่าวส่งผลให้สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัว แดเนี่ยล เจมส์ ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แล้วหนึ่งราย เนื่องจากต้องยอมรับความจริงว่าแข้งรายดังกล่าวจะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แสดงความกังวลว่า มาร์กซิยัล, ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยอยู่กับ โมนาโก, จะเจอสถานการณ์เดียวกัน

“นี่เป็นเรื่องเดียวที่ผมเสียใจสำหรับในสถานการณ์นี้ บางที อ็องโธนี่ อาจถูกตัดออกจากทีม และบางทีเขาอาจจะเป็นผู้เสียหายในเรื่องทั้งหมดนี้” เขากล่าวกับ Manchester Evening News

“แต่เราก็ยังไม่รู้แน่ชัดหรอกนะ เขาคงได้แค่คาดการณ์กันต่อไปตราบเท่าที่ยังทำได้ บางทีเขาอาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนด้วยผลงานดีขึ้นในสนามก็เป็นได้”

“เพราะเมื่อมี โรนัลโด้ อยู่ในทีม คนอื่นๆ, โดยเฉพาะเหล่านักเตะอายุน้อย, จะต้องการพัฒนาการเล่นและยกระดับฝีเท้าของตัวเองโดยอัตโนมัติ รวมถึงพยายามทำผลงานให้ดีทั้งระหว่างการซ้อมและในสนามแข่ง”

“ในกรณีของ อ็องโธนี่ ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นมากพออย่างที่ต้องการ ผมพูดตามตรงว่าเราคงได้เห็นเขาย้ายออกจากทีมในวันหนึ่ง”