ข่าวฟุตบอลเบอร์บาตอฟ หวังเห็น แฮร์รี่ เคน กลับไปซ้อมกับสเปอร์
แฮร์รี่ เคน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมเทคนิค ไม่เห็นด้วยกับการที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไม่เดินทางมาฝึกซ้อม โดยบอกว่าสมัยตัวเขามีดราม่าก็ยังแสดงความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่

กระทั่ง แฮร์รี่ เคน เพิ่งโหมกระแสข่าวลือต้องการย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ ด้วยการไม่เดินทางมาซื้อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ปรากฏตัว ท่ามกลางข่าวว่าอาจมารายงานตัวช่วงปลายสัปดาห์

ส่วนเบอร์บาตอฟ ตอนย้ายจากสโมสร “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไปยังสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีดราม่าเช่นกัน โดยเขาไม่ได้ลงสนามใน 2 นัดแรกของซีซั่นเพื่อผลักดันการย้ายสังกัดมูลค่า 31 ล้านปอนด์ แต่เขาก็บอกว่าไม่เห็นด้วยกับ แฮร์รี่ เคน ที่ทำให้เรื่องต่างๆ ย่ำแย่ลงไป

“ผมเซอร์ไพรส์นะ ผมไม่คิดว่ามันคือวิธีที่ถูกต้อง ผมไม่เคยบอยค็อตต์การซ้อมเลย มันต่างกันนะ” เบอร์บาตอฟ เผย

“ผมไม่ได้ลงสนาม 2 นัด สำหรับผมแล้วมันต่างกัน แต่ผมก็พบว่าการพูดนั้นมีพลัง “หากผมลงเล่น ใจของผมก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ ดังนั้นผมอยากให้เพื่อนร่วมทีมทำงานของเขามากกว่า”

“แต่การซ้อมมันง่าย มันเป็นแบบปิด เพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่จะเข้าใจคุณ มันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะปล่อยให้มีการล้อเลียนหรือการปล่อยมุกแล้วมีเรื่องเครียดอยู่บ้าง”

“ผมหวังว่า แฮร์รี่ จะกลับไปซ้อม จากนั้นส่วนที่ยากลำบากและน่าสนใจมันก็จะเข้ามา นั่นคือเกมการแข่งขัน”

“หากมันจะเกิดขึ้น ผมก็คิดว่ามันจะเกิดช่วงวันท้ายๆ ของตลาด แต่ผมอยากให้มันได้รับการสะสางโดยเร็ว เพราะผมไม่อยากเห็นเขาบอยค็อตต์ไม่ลงสนาม”