ข่าวฟุตบอล“เบอร์บาตอฟ” หนุน “แฮร์รี่ เคน” เก็บของหนีไก่ไปอยู่ มาดริด
แฮร์รี่ เคน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สนับสนุนให้ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และควรย้ายไป เรอัล มาดริด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สนับสนุนให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และมองว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับ เรอัล มาดริด หลังเจ้าตัวยังไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด และมีข่าวเรื่องย้ายทีมต่อเนื่อง

“เคน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ ทำประตูได้ แอสซิสต์ได้ ลงไปล้วงบอลเอง เขาทำได้ทุกอย่าง เขามีคุณภาพและประสบการณ์ในการเล่นให้กับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด”

“แต่ผมก็คิดเหมือนกันว่าเขารัก ท็อตแน่ม และมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับสโมสรและแฟนๆ เขาก็เป็นดาวซัลโวของทีมและของประเทศ เขากำลังจะทำลายสถิติของ อลัน เชียเรอร์ ที่ยิงมากที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ชื่อเสียงของเขาตอนนี้ยิ่งใหญ่จนไม่อยากทำให้มันเสื่อมเสีย”

“มันขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่าอะไรสำคัญกับตัวเอง ชื่อเสี่ยงที่น่าทึ่งที่เขาสร้างกับ สเปอร์ส หรือประวัติส่วนตัวและการคว้าแชมป์ก่อนที่จะเลิกเล่นฟุตบอล มันเป็นตัวเลือกที่ยากและมีแค่เขาเท่านั้นที่ต้องตัดสินใจ”

“แน่นอนว่าเขามีค่าตัวมหาศาล เพราะผมรู้จัก แดเนี่ยล เลวี่ และเขาจะประเมินค่าตัว เคน สูงมาก มันน่าสนใจ เพราะมีนักเตะอังกฤษจำนวนไม่มากนักที่ออกจากอังกฤษ เนื่องจากพรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นลีกดีที่สุด และทุกคนก็อยากมาเล่นที่นี่” เบอร์บาตอฟ กล่าว