ข่าวฟุตบอลเบล ท็อปฟอร์มซัดประตูชัย สเปอร์ส เบียดชนะ ไบรท์ตัน
แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล ซัดประตูชัยให้ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เบียดเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 บอกให้รออีกหน่อยกำลังฟิตอย่างหนักเพื่อให้กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง

แกเร็ธ เบล ดาวยิงพญาวานรของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นคนซัดประตูชัยเหนือ ไบรท์ตัน 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าตัวบอกต้องการเวลาเพื่อกลับมาฟิตอีกครั้ง

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม คุณก็แค่ต้องการลงไปในสนามแล้วทำเพื่อทีม ผมเล่นเพื่อทีม และโชคดีพอจนทำประตูได้” เบล ดาวเตะ สเปอร์ส ถ่อมตัวหลังจบเกม

“แน่นอนมันคือการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เซร์คิโอ เรกีลอน และผมก็อยู่ถูกที่ถูกเวลาพอดี”

“ที่ผ่านมาทุกคนมักพูดถึงตัวบุคคล แต่ผมจะพูดเสมอว่า ผมคือผู้เล่นคนหนึ่งในทีม ผมมีความสุขที่ลงสนามไปเล่นแม้ถ้าจะต้องเล่นเกมรับก็ตาม เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือส่วนรวม”

“เราเติบโตขึ้นในทุกเกม แม้ต่อให้เราทำผิดพลาด เราก็พร้อมเรียนรู้จากสิ่งนั้น เราแค่ต้องใช้มันในมุมที่เป็นบวก ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนักและมีปัญหาเล็กน้อยที่หัวเข่า ดังนั้นมันต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง ผมทำงานอย่างหนักในการซ้อมและเต็มที่ทุกครั้งเมื่อโอกาสมาถึง”

ส่วนข้อถามที่ว่า สเปอร์ส จะมีลุ้นแชมป์กับเขาหรือไม่ในซีซั่นนี้ หลังทีมขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแล้ว เบล ตอนว่า

“มีการแข่งขันกันสูง เรารู้ตัวดีว่าจะมโนไปไกลมากนักไม่ได้ เนื่องจากยังมีทีมอื่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ สิ่งที่ทำได้คือ มุ่งมั่นทำหน้าที่ให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้กันต่อไป” เบล ปิดท้าย