ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเนื้อหอมจริง สื่อตีข่าว4ทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบ ป็อกบา ร่วมทีมซัมเมอร์นี้
Paul Pogba
Paul Pogba

มีรายงานเผยออกมาถึงความเป็นไปได้ว่า ปอล ป็อกบา อาจจะทำการโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากมี 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม

“เดอะเดลี่ย์ เร็คคอร์ด” สื่อชื่อดังได้ทำการระบุไว้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอเข้ามาถึง 4 ทางเลือกให้ได้พิจารณาเพื่อที่จะทำการขาย ป็อกบา ภายในซัมเมอร์นี้อันประกอบไปด้วย ปารีส แซง แชร์กแมง,เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส สโมสรเก่า รวมไปถึงทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ความเป็นไปได้มากที่สุดนั้นก็คือ เปแอสเช ที่ทำการเตรียมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะสู้ทุกราคาแม้ว่าอาจจะต้องจ่ายแพงกว่าตอนที่ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋าซื้อแข้งรายนี้มาด้วยราคาสูงถึง 89 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก็ตาม

รายงานดังกล่าวก็ยังได้อ้างคำพูดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของทีม แมนฯ ซิตี้ ที่เคยออกมาทำการยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาเคยได้รับการการติดต่อจาก มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ข้างกายของ ป็อกบา ที่เสนอขายย้ายข้ามฟากสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนที่ ไรโอล่า จะทำการปฎิเสธพัลวัน

จากฟอร์มที่เรียกได้ว่าผีเข้าผีออกของ ป็อกบา รวมไปถึงเคยมีข่าวว่าขัดแย้งกับ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสจึงเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯยูไนเต็ด อาจจะทำการพิจารณาข้อเสนอที่ได้รับเข้ามาจาก 4 สโมสรเพื่อที่จะทำการโละ ป็อกบา เพื่อนำเงินค่าค่าตัวในส่วนนี้ไปซื้อผู้เล่นหน้าใหม่