ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเนวิลล์ ขอเห็นเกมแดงเดือดของจริงไม่เอาแบบต้นซีซั่น
แกรี่ เนวิลล์
แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ กูรูชื่อดัง ออกมาแสดงความเห็นว่าเหล่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเห็นทีมรักลงเล่นเกม แดงเดือด โดยมีเป้าหมายในการคว้าชัยชนะ ไม่ใช่แท็คติกส์ที่เน้นว่าไม่อยากแพ้ต่อคู่แข่ง 

จากเกมการแข่งขันช่วงต้นฤดูกาล ณ สนามแอนฟิลด์ เกมแดงเดือด ปีศาจแดง วางแผนลงไปเล่นอย่างรัดกุม สร้างความน่าเบื่อหน่ายให้กับแฟนบอลทั่วโลก

อดีตแบ็คขวา แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง แกรี่ เนวิลล์ แสดงความคิดเห็นว่า “ไอเดียที่เหมือนกับการพบกันครั้งที่แล้วในแอนฟิลด์ อันนี้ผมรับไม่ได้นะ จะต้องไม่มีเกมสำคัญที่น่าเบื่อในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คือไม่ได้แปลว่าจะต้องมีประตูแต่ขอเล่นกันอย่างมีแพสชั่น, เล่นด้วยความดุดัน, ใช้ร่างกายและสู้กันให้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ” 

“แมตช์ที่แล้วผมพูดไปว่ามันคือสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ และนี่คือเรื่องของการแสดงให้เห็นถึงความต้องการในการคว้าชัยชนะ ยิ่งเวลาผ่านไปในเกมกับลิเวอร์พูล ยูไนเต็ดก็ยิ่งโชว์ความปรารถนานั้นออกมาให้เห็นได้”

“สิ่งที่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการคือชัยชนะ และได้เห็นแผนการเล่นที่เล่นเพื่อชนะ ไม่เหมือนกับแท็คติกส์  ต้องไม่แพ้ ที่แอนฟิลด์ พวกเขาคงจะไม่ยอมรับหากว่าการแข่งขันผ่านไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีความประสงค์ในการเอาชนะคู่แข่งเกิดขึ้น” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ระวังจะหลอน ! เนวิลล์ เชื่อ ผีมีโอกาศชนะมากกว่าหงส์เพราะได้เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด