ข่าวฟุตบอลเนวิลล์เฉ่ง แม็กไกวร์ เข้าบอลแย่จัด ก่อนโดนแดงเกมแพ้เดนมาร์ค
แฮร์รี่ แม็กไกวร์
แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แกร์รี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเฉ่งผลงานของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังเกมที่ทีมชาติอังกฤษเปิดบ้านแพ้เดนมาร์ค 1-0 ในศึกเนชั่นส์ ลีก

เกมที่สนามเวมบลีย์ สิงโตคำราม พ่ายแพ้จากจุดโทษนาที 35 ของ คริสเตียน อีริคเซ่น โดยที่เกมนี้พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนสองใบเหลือง

ใบเหลืองแรกเกิดขึ้นนาทีที่ 5 จากจังหวะกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าบอลหนักเสียบใส่ข้อเท้า ยุสซุฟ โพลเซ่น ก่อนจะมาพลาดเสียบตัดเกม แคสเปอร์ โดลเบิร์ก และโดนเหลืองแดง นาที 31 ทำให้ ทีมชาติอังกฤษ เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

แม็กไกวร์ โดนวิจารณ์มาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้งเรื่องในและนอกสนาม ซึ่ง แกร์รี่ เนวิลล์ พูดถึงผลงานของรุ่นน้องปีศาจแดงว่า “นั่นคือบทสรุปช่วง 4-6 สัปดาห์ที่ผ่านมาของเขา”

“มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายของเขา ผมว่าเขาโชคดีด้วยนะจากจังหวะแรก(ที่เสียบโพลเซ่น) นั่นเป็นการสกัดที่แย่มาก”

“มันเป็นการเล่นที่สกปรกของเขา มันสะเพร่ามาก เขาทำผิดพลาดสองครั้ง มันเป็นการเล่นที่ผลีผลามและเป็นจังหวะฟอลโลว์ทรูที่แย่มาก”

“ช่วงที่แพ้ท็อตแน่ม(คาบ้าน 6-1) คุณมีความรู้สึกว่าเขาต้องการพักเบรคทีมชาติ แต่มันออกมาไม่ดีสำหรับเขา และทีนี้เขากำลังกลับแมน ยูไนเต็ดในสภาพที่แย่เหมือนตอนที่เขาจากไป” เขากล่าว