ข่าวฟุตบอลเนวิน ยกฟอร์มล่าสุดคือบุรีรัมย์ที่คว้า5แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

บอสใหญ่ ปราสาทสายฟ้า ยกฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่คว้าห้าแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจากที่เก็บ 3 คะแนนได้ในเกมล่าสุดสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเปิดสนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ 2-1 โดยเกมดังกล่าวเป็นการประเดิมการคุมทีมของ รันโก โพโพวิช กุนซือคนใหม่

โดยหลังจบเกม “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมยกเป็นทีมเดิมที่เคยทำได้ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้วที่คว้า 5 แชมป์

“เป็น 3 แต้ม ที่ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ของหัวตาราง สิ่งที่ดีใจที่สุดสำหรับผมในวันนี้ก็คือ ผมได้เห็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ดุดัน สู้ไม่ถอย มีสปีดบอลที่รวดเร็ว เพรสซิ่งตลอด 90 นาที กลับมา ถึงแม้จะไม่ 100% เหมือนปีที่แล้ว”

“แต่นี่คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เราไม่เห็นในฤดูกาลนี้ ทุกแมตช์ที่เหลืออยู่ต้องชนะอย่างเดียวครับ เพื่อกลับมาเอาชนะใจแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ผมกับทีมงาน และผู้เล่นทุกคน จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดทุกคนที่ให้กำลังใจทั้งใน ไอ-โมบาย สเตเดียม และที่บ้าน ขอบคุณครับ”เนวินร่ายยาว

 

ข้อมูล : smmsport

ภาพ : BURIRAM UNITED