ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเนย์มาร์ ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใครวอนสื่อเขียนความจริง
เนย์มาร์
เนย์มาร์

เนย์มาร์ กองหน้าซุปตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกรานว่าไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครวอนสื่ออย่าขีดเขียนเรื่องราวที่ไม่จริง

ดาวเตะวัย 25 ปีตกเป็นข่าวก่อรอยร้าวใหญ่ๆในรั้ว’เปแอสเช‘โดยเฉพาะกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมรวมถึงเจ้านายอย่างอูไน เอเมรี่

เนย์มาร์ระบายในงานแถลงข่าวหลังจบเกมบราซิลชนะญี่ปุ่น 3-1 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนที่ ตีเต้กุนซือ’เซเลเซา’จะออกโรงปกป้องเขา “ผมกำลังทำได้ดี, มีความสุข และมีแรงกระตุ้นอย่างมากที่จะประสบความสำเร็จกับเปแอสเชและเพื่อเป็นคนที่ทุ่มเททุกสิ่งอย่างในสนาม

และทั้งหมดที่ว่ามามันทำให้สื่อไม่สบายใจ พวกเขากำลังกุเรื่องสารพัดที่ไม่เป็นความจริงขึ้นมา พวกเขาบอกว่าผมเข้ากันไม่ได้กับคาวานี่และโค้ชของผมแต่มันตรงข้ามกันเลย ผมมาเพื่อแบ่งเบาภาระพวกเขาต่างหาก

ตอนผมไปถึงที่นั่นเราคุยกันและหารือกันทุกเรื่อง พวกเขาอธิบายว่าผมจะช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายต่างๆไม่ว่าจะของผมหรือสโมสร พวกเขาควรหยุดกุเรื่องที่ว่าผมมีปัญหากับโค้ชเสียที ผมมาเพื่อช่วยอีกแรงต่างหาก

ดาวยิงชาวบราซิเลียนกล่าวอีกว่า “ที่ผมต้องการก็คือมีความสุข ไม่ทำให้ใครไม่สบายใจ

ผมรู้ถึงความสำคัญของตัวเอง ผมรู้บทบาทของผม และผมรู้ว่ามันคืองานของโค้ช แน่นอนว่าในสนามเราต้องด้นสดบ้างซึ่งบางครั้งมันก็พาผมออกจากพื้นที่ปลอดภัยและเห็นได้เลยว่าผมเจ็บนิดหน่อย

ผมพยายามคุยเรื่องนี้กับตีเต้และเอดู(ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติบราซิล)แต่เรื่องพวกนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคนที่ไม่ได้รู้จริง ไม่ได้อยู่กับเราในแต่ละวัน มันทำให้ผมไม่สบายใจ ผมอยากขอร้องสื่อให้หยุดเสียทีและทำตัวให้เหมาะสม