ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเนมันย่า มาติช ชอบใจโซเชียลล้อรอ มูรินโญ่ ดึงร่วมสเปอร์
โพสต์รูปภาพ
เนมันย่า มาติช

เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอมเมนต์ชอบใจกับมุกบนโซเชียลมีเดียที่ล้อว่าเขารอให้ โจเซ่ มูรินโญ่ เซ็นสัญญาไปร่วมสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

กระทั่ง โจเซ่ มูรินโญ่ ที่เป็นอดีตกุนซือสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี และสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเข้ารับงานกับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แทนที่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ที่โดนตะเพิด

รายงานจากอังกฤษระบุว่า โจเซ่ มูรินโญ่ จะไม่มีงบในการเสริมทีมหนักในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่การเซ็นผู้เล่นราคาถูกยังมีความเป็นไปได้

เนมันย่า มาติช ยังเหลือสัญญากับสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และมีข่าวว่าเขาอาจจะถูกปล่อยออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เนมันย่า มาติช เคยร่วมงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่สโมสร “สิงห์บูล” เชลซี และสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอลในโลกโซเชียลทำมีมล้อว่าเขากำลังรอให้มูรินโญ่เซ็นสัญญาไปร่วมงานกันที่ท็อตแน่ม

ก่อนที่ เนมันย่า มาติชจะตอบกลับด้วยอีโมจิปรบมือพร้อมกับหัวเราะ

จนกระทั่ง เนมันย่า มาติช นั้นชื่นชม โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นอย่างมากถึงขั้นที่ว่าตั้งชื่อสนามฟุตบอลที่ตนร่วมลงทุนสร้างในบ้านเกิดตามชื่อของกุนซือชาวโปรตุเกส ตามที่เป็นข่าวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว