ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเนบอยซ่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ “สวาทแคท” หวังเค้นฟอร์มเก่งยกระดับผลงานทีม
เนบอยซ่า มารินโควิช
เนบอยซ่า มารินโควิช
เนบอยซ่า มารินโควิช

เนบอยซ่า มารินโควิช กองกลางตัวใหม่ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยการปรับตัวเข้ากับทีมเป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ชี้การมีโค้ชและผู้เล่นที่เป็นคนบ้านเดียวกันช่วยปรับตัวง่าย ตั้งเป้าเค้นฟอร์มยกระดับผลงานทีม

เพลย์เมคเกอร์ชาวเซอร์เบีย ย้ายจากสโมสรซาราวัค ในมาเลเซียพรีเมี่ยร์ลีก เข้ามาค้าแข้งถิ่นสวาทแคทช่วงเลกสองของฤดูกาล 2018 โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 10 และมีลุ้นประเดิมสนามนัดแรกเกมเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 9 มิถุนายน 2561

“ผมมีความรู้สึกยินดีมากๆที่ได้มาร่วมทีมที่มีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเรื่องของนักกีฬา และการทำงาน ซึ่งผมเองก็มีความพร้อมสำหรับการเล่นในสุดสัปดาห์นี้”

“มีนักฟุตบอลและโค้ชชาวเซอร์เบียมาทำงานในประเทศไทยเยอะ และระหว่างที่ผมเล่นอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียก็ได้มีโอกาสติดตามฟุตบอลไทยอยู่ตลอด แน่นอนว่าผมรู้จักฟุตบอลไทย”

“ผมมีประสบการณ์เคยเล่นกับหลายทีม ก็จะพยายามนำประสบการณ์เหล่านั้นมาปรับตัวให้เข้ากับโค้ชให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง มิลอส เป็นโค้ชที่ดี เขายังเป็นผู้รับฟังที่ดีด้วย นั่นจะช่วยให้ผมสามารถปรับตัวได้เร็ว”

“ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อสโมสร และก็อยากจะเล่นที่นี่ไปนานๆ เพราะผมชอบประเทศไทยตั้งแต่มาแรกๆ ก็จะพยายามทำผลงาน มีส่วนช่วยสโมสรทำอันดับขึ้นไปอยู่ให้สูงที่สุด”

“ผมได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นตั้งแต่มาร่วมทีม ทุกคนก็เป็นมิตรที่ดี ซึ่งผมคิดว่าในทีมทุกคนสามารถเล่นทดแทนกันได้หมด ผมเองก็ยังหนักใจแทนโค้ชเลยว่าจะเลือกใครลงสนาม”

“สำหรับเกมสัปดาห์นี้ ผมอยากเชิญชวนแฟนๆเข้ามาในสนามเยอะๆ เพราะผมรู้ว่านี่คือเกมแรกของเลกที่สอง ซึ่งเราต้องการชัยชนะ และก็อยากให้ทุกคนมาดูผลงานของผม ผมจะทำอย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 18 (นัดแรกเลกสอง) เปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 9 มิถุยายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา