ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเทียร์นี่ รับ แข้งปืนยังสนับสนุน เอเมรี่ เหมือนเดิมแม้ผลงานห่วย
คีแรน เทียร์นี่
คีแรน เทียร์นี่

 

คีแรน เทียร์นี่ กองหลังตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมยังให้การสนับสนุนในตัวของ อูไน เอเมรี่กุนซือของทีม ถึงแม้ว่าจะมีผลงานห่วย

โดยในนัดล่าสุดนั้น อาร์เซน่อล ทำได้แค่เสมอกับ วิตอเรีย กีมารายส์ ไป 1-1  หลังเสียเวลาในช่วงทดเจ็บ แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ คีแรน เทียร์นี่ กล่าวว่า “มันขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามให้กลับมาถูกต้อง สำหรับผมแล้วเอเมรี่ทำได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ผมเข้ามานะ”

“ผมเรียนรู้อย่างมากมาย ผมได้เรียนรู้อย่างมากมายอยู่ทุกวัน, ได้เล่นร่วมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทุกคนในห้องแต่งตัวมีความเชื่อมั่นต่อกันและเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีม”

“ผมเรียนรู้สไตล์การเล่นของเขา เขาชอบให้ครองบอลไว้, เน้นจ่ายบอลพร้อมครองบอลไปด้วย สำหรับผมแล้วผมแค่เรียนรู้และเขาช่วยผมขัดเกลาเทคนิคของตัวเองอยู่”

“ผมกำลังขัดเกลาการจ่ายบอลและครอสบอล โดยรวมก็ทุกอย่างล่ะ ผมติวเข้มกับโค้ชหลายๆคนด้วยเหมือนกันดังนั้นผมกำลังเรียนรู้ทุกอย่าง แน่นอน”

“และนักเตะรอบตัวผมก็ทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นเช่นกัน ผมแค่เรียนรู้และเอ็นจอยในทุกสัปดาห์”

“ทุกคนพยายามมองในแง่ดีเท่าที่พวกเขาทำได้ เรารู้ว่าคนกำลังพูดถึงหลายๆเรื่อง”

“แต่เราต้องลืมๆเรื่องเหล่านั้นไปให้หมดและโฟกัสแค่ตัวเรา, โฟกัสที่การคัมแบ็คกลับมาและทำให้มอบบางสิ่งให้แฟนบอลได้ส่งเสียงเชียร์”

“ในโลกฟุตบอลน่ะทุกอย่างไม่ได้เป็นไปใจกับคุณหรอก แต่เรามีโอกาสอีกครั้งในวันเสาร์นี้”

“เรารู้ว่าจะเมื่อคืนจะเป็นเกมที่ยากจากสภาพอากาศและพวกเขาเล่นเป็นระบบขนาดไหน เราทำได้ไม่ดีพอหลังเสียประตูในช่วงท้ายอีกแล้วและต้องแก้ไขเรื่องนี้”