ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเทิดศักดิ์ เผย เป็นผลดีที่ ฉลามชล ได้อุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย อิรัก ยู23
เทิดศักดิ์
เทิดศักดิ์
เทิดศักดิ์

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ชี้ว่าถือเป็นโอกาสดี ที่จะได้อุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติ ไทย และ ทีมชาติ อิรัก ชุด ยู 23 ปี ในวันที่ 5 และ 7 มิ.ย.นี้ ก่อนกลับมาลงทำการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 เลกที่ 2

ความเคลื่อนไหว ของ ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จบเลกแรก ด้วยการรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มี 31 คะแนน จาก 17 นัด ล่าสุดหลังจากได้ปล่อยให้นักเตะ ได้แยกย้าย กันไปพักผ่อน กับ ครอบครัว 4 วัน นักเตะทุกคนได้เดินทางกลับมารายงานตัว และ ลงทำการฝึกซ้อม เตรียมทีม เพื่อ สู้ศึก ในเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในสัปดาห์หน้า จะมีโปรแกรม อุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติ ไทย และ ทีมชาติ อิรัก ชุด ยู 23 ปี ในวันที่ 5 และ 7 มิ.ย.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม

โดยกุนซือใหญ่ อย่าง “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ชี้ว่า ถือเป็นโอกาสดี ที่จะได้อุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติ ไทย และ ทีมชาติ อิรัก ชุด ยู 23 ปี ก่อนกลับมาลงทำการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 เลกที่ 2

“ก่อนอื่นเลยก็ต้อง ขอบคุณ สมาคมฟุตบอลฯ ที่เลือก ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมอุ่นเครื่อง ให้กับ ทีมชาติไทย ชุด ยู 23 ปี และ ทีมชาติ อิรัก ชุด ยู 23 ปี ครั้งนี้ เกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม ถือว่าเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ เรา เช่นเดียวกัน สำหรับการเตรียมทีม เพื่อการแข่งขัน ในเลกที่ 2 ที่จะมีโปรแกรมเพิ่มมากขึ้น ”

“3 สัปดาห์ ที่เราได้พักนี้ พูดกันตามตรง เป็นเวลาไม่มากนัก ดังนั้นเราต้องใช้เวลาที่มี ให้คุ้มค่ามากที่สุด และ ให้เกิดประโยชน์ ต่อทีม ในด้านของการแก้ไขข้อบกพร่อง และ พัฒนาศักยภาพมากที่สุด นักเตะหน้าใหม่ที่จะเข้ามา ผู้เล่นใเยาวชนที่ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เพิ่มเติม และ นักเตะเดิมที่มีอยู่ ทุกคน จะต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท มีวินัย และ ทำงานหนัก ต่อไป”

“ชลบุรี เอฟซี มีเป้าหมายที่ชัดเจนในปีนี้ คือต้องการจบอันดับให้ดีที่สุดในลีก และ เป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วย 1 รายการ ทุกคนรู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากเรามีความพร้อม มีการเตรียมการที่ดี ผมคิดว่ามันก็เป็นไปได้เช่นเดียว”

ขอบคุณข้อมูล  Chonburi Football Club

photo Chonburi Football Club