ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเทสแข้งใหม่ พรุ่งนี้ พลังเพลิง พีทีที ระยอง อุ่น สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี
การท่าเรือ
การท่าเรือ
การท่าเรือ

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับย “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่สนาม แพท สเตเดียม ในเวลา 17.00 น.ซึ่งนัดนี้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี

โดยที่ผ่านมาผลงานทั้งคู่ที่เคยพบกัน คือในเกมไทยลีก 2 เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2016 การท่าเรือ เอฟซี ชนะไป 3-0 เกมนี้ถือเป็นเกมสานสัมพันธ์ของทั้ง 2 ทีม ที่ทางการท่าเรือ ได้เทียบเชิญ พีทีที ระยอง มาแข่งขัน ซึ่งขุนพล “พลังเพลิง”ยกพลมาเยือนชนิดที่ไม่ได้เน้นผลการแข่งขันแต่อย่างใด โดยจะเน้นไปที่การลองผู้เล่น-ระบบทีม รวมถึงปรับสภาพนักเตะเพื่อคงสภาพความฟิต

เกมนี้ “พลังเพลิง”ของ “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่นำทีมกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่ามีความพร้อมทีเดียวกับเกมใหญ่นัดนี้ โดยเตรียมส่งแข้งดังหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เรียวจิ อูโตโม๊ะ,เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา, กรวิทย์ นามวิเศษ และ ชัยณรงค์ ทาทอง ลงทดสอบทีมเพื่อปรับจูนไว้สู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่ทั้งหมด

ทางฝั่ง การท่าเรือ ของ จเด็จ มีลาภ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน พีทีที ระยอง ซึ่งลงอุ่นเครื่องพบกับ ม.กรุงเทพธนบุรี,ชลบุรี เอฟซี และ ทีมต่างชาติ (ร่วมทดสอบ) ถือว่ามีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทีมเช่นกัน ทั้ง ดราแกน บอสโควิช,คิม ซุง ฮวาน,เทเรนส์ ปูหิริ,นูรูล ศรียานเก็ม และ บดินทร์ ผาลา ที่จะลงสัมผัสเกมนัดนี้

ข้อมูล