บอลโลกเต๋าดินโญ่ ตั้งเป้าขอยิงประตูและแอสซิสให้เพื่อนนัดเจอ บังคลาเทศ
ธนาสิทธิ์ ศิริผลา
ธนาสิทธิ์ ศิริผลา

“เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ชี้ว่าทีม “ช้างศึก” ต้องเล่นให้สุขุมกว่าเดิม ในเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ บังคลาเทศ และตั้งเป้าว่าจะขอยิงและส่งบอลให้เพื่อนทำประตูให้ได้อย่างต่อเนื่อง

พลพรรคนักเตะทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกลูกหนังเอเชียนเกมส์ ด้วยการไล่ตีเสมอกับ กาตาร์ ไปอย่างสนุก 1-1 ซึ่ง “เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยที่ทำไป 1 แอสซิสต์ ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองว่า “ผมรู้สึกเสียดายมากที่ไม่สามารถพาทีมชนะได้ เราสู้ได้ดี รวมทั้งมีโอกาสจบสกอร์เยอะ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ สิ่งที่ทำให้เราเล่นได้อย่างไม่กดดันก็คือ การเล่นให้ได้ตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้”

“เกมต่อไปผมหวังว่าจะต้องปรับจังหวะการเล่นกับเพื่อนร่วมทีมอีกนิดหน่อย รวมทั้งจังหวะทำประตูต้องเฉียบคมกว่านี้ หวังว่าในเกมต่อผมจะสามารถจ่ายบอลและยิงประตูให้กับทีมได้อีกครั้ง”

“รายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกของผม ทำให้กดดันนิดหน่อย เกมต่อไปเราต้องเล่นให้สุขุมที่สุด และต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ครับ” ดาวเตะจากสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่สนามปากันสารี ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย