บอลโลกเต็มที่ให้ถึงที่สุด นรากร เผยถึงเป้าหมายในการถูกเรียกติดทีมชาติ U-19
นรากร นุ่มจันทร์สกุล
นรากร นุ่มจันทร์สกุล

นรากร นุ่มจันทร์สกุล กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวถึงเป้าหมายในการติดทีมชาติครั้งนี้ภายใต้การคุมทีมของอิสสระ ศรีทะโร

มิดฟิลด์จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถูกเรียกตัวมาติดทีมชุดเตรียมทำศึก”International U19 Football Tournament 2018″ ณ เมือง ยา ลาย ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2561

“การซ้อมที่ผ่านมา ผมคิดว่าทุกคนพยายามทำเต็มที่ แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง” นรากร นุ่มจันทร์สกุล กล่าวเริ่ม

“ตัวผมเสียดายมากกับเกมอุ่นเครื่องเกมล่าสุดที่แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี เกมดังกล่าวเราเสียบอลง่ายเกินไป และหมดแรงในช่วงท้ายเกม”

“ที่ผ่านมาผมก็พยายามพัฒนาตัวเองมาอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสของตัวเรา ตอนอยู่ที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็พยายามปรึกษารุ่นพี่หลายๆอย่าง ซึ่งเราก็ได้คำแนะนำจากทั้งพี่ใหม่ (ปฐมชัย เสือสกุล) และ พี่ก็อด (ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล)”

“ส่วนใหญ่รุ่นพี่ก็แนะนำหลายอย่างทั้งเรื่องการเล่นลูกหนัก การไล่บอล การช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ที่ผ่านมาก็ยังไม่ค่อยมีโอกาสลงสนาม แต่ก็ต้องทำเต็มที่ เพราะต้องแข่งขันกันตลอดเวลา”

“ในช่วงปรีซีซั่นก็ทำให้เรามั่นใจมากชึ้น หลังทำประตูในเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรได้ ก็ไม่คิดว่าเราจะทำได้ แต่ต้องขอบคุณ ฟิลิป โรลเลอร์ นะครับ เพราะลูกนั้นเป็นโอกาสทองที่เราพลาดไม่ได้เลย”

“การมาทีมชาติครั้งนี้ก็พยายามทำให้ดีที่สุด และช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด และเมื่อกลับไปสโมสรก็พยายามเอาประสบการณ์ต่างๆเหล่านั้นไปพัฒนาตัวเอง เพื่อโอกาสในการเป็นตัวจริงในนามสโมสร”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป

ขอบคุณรูปภาพจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย