ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเต็มถัง! สวาทแคทเตรียมแนวรับอย่างดี พร้อมหยุดสถิติสุโขทัย
นคราชสีมา มาสด้า เอฟซี
 

นคราชสีมา มาสด้า เอฟซี

“สวาทแคท” นคราชสีมา มาสด้า เอฟซี แถลงความพร้อมก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 รับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ที่ชนะมา 4 เกมรวด เป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

โดยทาง มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อม ไม่นักเตะติดโทษแบน และไม่มีใครบาดเจ็บ การพบ สุโขทัย เราเล่นในบ้าน ซึ่งสองเกมที่ผ่านมาในบ้านเราชนะมาเหมือนกัน เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก สุโขทัย ยังไม่แพ้ใครมา ผมคิดว่าเกมนัดนี้จะต้องมีทีมใดทีมหนึ่งอาจจะเสียสถิติบางอย่าง ผู้เล่นพร้อม สตาฟฟ์โค้ช ส่วนแฟนคลับของเราจะมาจะเชียร์เกมนี้เยอะมากครับ”

“สุโขทัย ปีนี้ แผงหน้าทั้งสามคนเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แนวรุกมีประสิทธิภาพสูง ส่วนแนวรับเรามี เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ลี วอน แจ, เดชา สร้างดี, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ พร้อม และมีตัวตัดเกมอย่าง อันโตนีโอ ปีน่า ลงมาช่วย นี่เป็นจุดที่ในการแข่งขันเราต้องให้ความสำคัญมาก สังเกตุว่า สุโขทัย ทำประตูได้เยอะ ส่วน โคราช เสียประตูยาก เกมนี้อยู่ที่จังหวะของเกม ตรงนี้สตาฟฟ์โค้ชได้เตรียมแผนมารับมือแนวรุก สุโขทัย แล้ว”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 6

ภาพจาก Fair