ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีเดี้ยงไปอีกหนึ่ง! ยูเว่เซ็งสังเวย ‘ดีบาล่า’ เกมอุ่นเครื่องแซมบ้า
เปาโล ดีบาล่า
เปาโล ดีบาล่า

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ใจคอไม่ดีกับข่าวร้ายที่ว่า เปาโล ดีบาล่า ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติอาร์เจนตินาอุ่นเครื่องกับ บราซิล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าพรสวรรค์ วัย 24 ปี ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ถูกเรียกติดธงฟ้าขาวในเกมอุ่นเครื่องกับ อิรัก โชว์ฟอร์มโดดเด่นอย่างมากจนได้ออกสตาร์ทตัวจริงนัดปะทะ แซมบ้า คู่ปรับตลอดกาลทว่า ลงสนามไม่ถึง 1 ชั่วโมงแรกเขาดันเกิดอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวจนโดนถอดออกในที่่สุด

ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ สำนักข่าวชื่อดังระบุชัด ดีบาล่า ประสบโรคเดี้ยงที่เข่าเล่นงาน ขณะที่ทีมชาติอาร์เจนติน่าจะส่งตัวนักเตะกลับไปทำการรักษาตัวที่เมืองตูรินทันทีเพื่อให้แพทย์ประจำสโมสรตรวจดูอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

เหตุนี้ อัลเลกรี นายใหญ่เบียงโคเนรี่ อาจจำต้องงดใช้บริการหอกฟ้าขาววัย 24 ปีในนัดเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เจนัว วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม เนื่องจากมองว่าเสี่ยงเกินไปนักเตะไม่อยู่ในสภาพที่พร้อม

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้ความสำคัญเกมนัดหน้ามั่นใจว่า ดีบาล่า จะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ในเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 23 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ราชัน เตรียมคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า แก้ปัญหาในแนวรุก