ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเดียวรู้กัน กัปตันเหลิม หวังใช้นัดบุกเยือน บุรีรัมย์ วัดศักยภาพ สวาทแคท
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

“กัปตันเหลิม” เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว หวังจะใช้เกมที่จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเครื่องวัดศักยภาพของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ก่อนที่จะเปิดฉากลุยไทยลีก 2018

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อว่าเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นเครื่องชี้วัดขีดความสามารถของทีมว่ามีความพร้อมแค่ไหนกับการแข่งขันฤดูกาล 2018 หวังทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่

ทีมฟุตบอลแห่งเมืองย่าโมวางคิวโม่แข้งกับยอดทีมร่วมลีกอย่างทัพ “ปราสาทสายฟ้า” แชมป์เก่า 5 สมัย ศึก ไทยลีก และ ยังจะเป็นแมตช์ทดลองทีมครั้งสุดท้าย ก่อนไทยลีก 2018 จะเปิดฉากขึ้น

“ผมได้บอกกับน้องๆในทีมตั้งแต่แรก ว่าช่วงการปรีซีซั่น มันเป็นเหมือนกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของเรา ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด”

“การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย พวกเรารู้ว่าบุรีรัมย์คือทีมที่มีศักยภาพมากแค่ไหน ฉะนั้นพวกเขาจะเป็นคู่ต่อกรที่จะชี้วัดว่าเราพร้อมแค่ไหนกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

“ส่วนเรื่องความพร้อม ปีนี้เราได้นักกายภาพเข้ามาใหม่ มาช่วยเสริมเรื่องพละกำลัง เรื่องสมรรถภาพร่างกาย ซึ่งทุกคนฟิตพร้อมสมบูรณ์มาก คิดว่าเป็นการปรีซีซั่นที่ดีกว่าทุกๆปีด้วยซ้ำ”

“ฝากถึงแฟนคลับสวาทแคท ติดตามและให้กำลังใจพวกเราในเกมนี้ด้วยนะครับ” กัปตันเหลิม กล่าว

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่จะบุกเยือนถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.00 น. ที่สนาม ช้าง อารีน่า

ขอบคุณภาพจาก : Nakhonratchasima FC