ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเดียวจัดให้ เรือใบสีฟ้า เตรียมจับ หนูหริ่ง ขยายสัญญาพร้อมอัพค่าเหนื่อย
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเร่งเครื่องจับผู้เล่นในทีมทยอยต่อสัญญาฉบับใหม่รายต่อไปนั้นก็คือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ที่กำลังเตรียมจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นและอยู่ยาวไปอีก 5 ปี

เมื่อไม่นานมานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะประกาศข่าวดีว่า เควิน เดอ บรอยน์,ดาบิด ซิลบา,นิโคลัส โอตาเมนดี้ และ แฟร์นานดินโญ่ ขยายสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ล่าสุดก็ได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของ สเตอร์ลิ่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่วัย 23 ปีที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์เมื่อปี 2015 โดยได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีพร้อมกับการได้รับค่าเหนื่อยอยู่ประมาณ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
แม้ว่าผลงานของเจ้าตัวจะไม่ค่อยน่าประทับใจในซีซั่นแรกแต่ฤดูกาลต่อๆมา สเตอร์ลิ่ง สามารถพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นเป็นกำลังสำคัญของทีมในยุคของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฉพาะในซีซั่นนี้เขาระเบิดฟอร์มเก่งยิงประตูไป 18 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ช่วยให้ ซิตี้ ลุ้น 4 แชมป์ภายในซีซั่นนี้
ล่าสุด “เดอะมิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศอังกฤษได้ระบุไว้ชัดเจนว่า ซีอีโอของทีม ซิตี้  มีการวางแผนจะมอบรางวัลตอบแทนให้กับ ราฮีม อัพค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อบวกกับโบนัสที่เขาจะได้รับเกือบ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอดสัญญายาวไปจนถึงปี 2023