ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันเดลานี่ย์ ลั่นถึง ซานโช่ เริ่มกดดัน หลังบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่สนใจ
โธมัส เดลานี่ย์

โธมัส เดลานี่ย์

โธมัส เดลานี่ย์ ดาวเตะตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ออกมาเผยถึง จาดอน ซานโช่ เริ่มกดดัน หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่สนใจ

Standard Sport ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองสโมสรจาก พรีเมียร์ ลีก หมายหัวปีกดาวรุ่งไว้เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งในตลาดฤดูร้อนนี้

เดลานี่ย์ ซึ่งได้เล่นร่วมทีมกับปีกวัย 20 ปี กล่าวถึง ซานโช่ ว่า: “ชัดเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย”

“พรสวรรค์ดังกล่าวมาพร้อมกับความกดดันมหาศาล ผมคิดว่าเขาเริ่มรู้สึกถึงความกดดันนั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และสโมสรที่ตกเป็นข่าวกับเขาในตอนนี้”

“จนมาถึงจุดนี้ เขาทำผลงานได้วิเศษมาก เขาโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่หลาย ๆ คนคาดคิด แต่มันก็ต้องมีสเต็ปถัดไปซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ก้าวถัดไปในอาชีพการค้าแข้งและพัฒนาการของเขา”

“หากมองจากความสามารถของเขา จาดอน มีองค์ประกอบที่จะทำให้เขาก้าวไปเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดของโลก บางครั้งคุณได้เห็นพรสวรรค์ของนักเตะบางรายกลายเป็นเรื่องสูญเปล่า และผมสามารถพูดได้ว่าเขาโชว์ผลงานที่จะพิสูจน์ตัวเองได้มากพอแล้ว”

“เขามีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดในลีกร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ และ เลวานดอฟสกี้ มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก แต่เขาควรจะตั้งเป้าให้ทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก”