ข่าวฟุตบอลเดปาย มองหาบ้านในคาตาลัน ท่ามกลางกระแสย้ายไป บาร์เซโลน่า
เมมฟิส เดปาย

เมมฟิส เดปาย

เมมฟิส เดปาย แข้งซุปตาร์ โอลิมปิก ลียง กำลังมองหาบ้านในแคว้นคาตาลัน ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 27 กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นข่าวหนาหูว่าอยากย้ายไปอยู่กับกุนซือเพื่อนร่วมชาติอย่าง โรนัลด์ คูมัน ที่ คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัว

ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะใกล้ความเป็นจริงเข้าไปเรื่อยๆ เมื่อมีรายงานว่าแข้งชาวดัตช์มองหาบ้านในเมือง บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Mundo Deportivo ระบุว่า เดปาย และครอบครัวกำลังมองหาบ้านหรูในย่านเปดรัลเบส ใกล้ๆกับสนามแข่งของ “ต่างดาว”

ให้หลังจากที่มาเดินดูบ้านในสเปน เดปาย ก็บินกลับไปยังแดนน้ำหอมเพื่อลงเล่นในเกมกับ โมนาโก ซึ่งเขาทำ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมบุกชนะไป 3-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เดปาย บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับยักษ์คาตาลันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านแล้ว แต่ดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีข่าวว่า บาร์ซ่า ลดค่าเหนื่อยในข้อเสนอใหม่เหลือเพียงครึ่งเดียวจากข้อเสนอเดิม หลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก

อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่า เดปาย ปัดข้อเสนอจาก ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน เพื่อย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า แม้ทีมทั้ง 3 จะยื่นค่าเหนื่อยให้มากกว่า เพราะเขาอยากร่วมงานกับ คูมัน, ที่เคยทำงานร่วมกันมาแล้วในทีมชาติเนเธอร์แลนด์

คูมัน ยังต้องการเสริมแกร่งให้แนวรุกของทีมในซีซั่นหน้า และ เดปาย, ที่ทำผลงาน 21 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จาก 38 นัดในทุกรายการ, ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา